กระบะหักหลบจักยานยนต์คนเมาชนเสาไฟฟ้าเละ

แชร์ข่าวพะเยา

     เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน บต 4913 พะเยา หักหลบรถจักรยานยนต์คนเมาสุรา เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเละ โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พบแต่ชายวัย 47 ถึง 50 ปีสองคนที่ขับรถจักรยานยนต์ อยู่ในสภาพเมามายแทบจำความไม่ได้

    วันที่14มกราคม2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา ต้องเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน บต 4913 พะเยา ชนกับเสาไฟฟ้าบริเวณเกาะกลางถนนสภาพบริเวณด้านคนขับพังยับเยิน พร้อมกันนั้นพบชายวัย 47 ปีถึง 50 ปี 2 คน อยู่บริเวณริมถนนสายพหลโยธิน ฝั่งขาขึ้น ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 853 ในพื้นที่หมู่ 15 ตำบลแม่ปืมอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ในสภาพเมามายแทบจำความไม่ได้ นอกจากนั้นยังพบรถจักรยานยนต์ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนล้มลง บริเวณกลางถนน  ซึ่งคนที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ อยู่ในสภาพเมานอนหลับและไม่ยอมรับรู้สิ่งใด

     โดยนายพงษ์นที ทาทอง อายุ 31 ปีบ้านเลขที่ 207 หมู่ 3 ตำบลจำปาหวาย อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ระบุว่า ขณะที่ตนเองขับรถยนต์มาเพื่อที่จะเดินทางไปอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ขณะถึงที่เกิดเหตุ ตนเองได้วิ่งรถบริเวณเลนท์ขวาสุด ได้มีรถจักรยานยนต์ ที่ขับขี่โดยบุคคลดังกล่าว พร้อมกับคนซ้อนท้ายอีกคน ได้ขับรถขึ้นมาจากหมู่บ้าน ในเลนท์ซ้ายสุดและตัดหน้ารถยนต์ตนเอง เพื่อที่จะข้ามถนนบริเวณทางตัดชุมชน เพื่อเข้าหมู่บ้านอีกฝั่งหนึ่งของถนน ตนเองซึ่งขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควร ได้ทำการหักหลบรถจักรยานยนต์ดังกล่าว จนรถยนต์ตนเองเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าฝั่งคนขับ แต่โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบว่าชายทั้ง 2 คนที่เป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เป็นคนในหมู่บ้าน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดเพียงแต่มีอาการเมาสุราและคนหนึ่งถึงขนาดที่เมาพับหลับไปไม่ยอมรับรู้สิ่งได และอีกคนก็ไม่สามารถให้การได้อย่างชัดเจน เนื่องจากยังคงมีอาการเมาสุราอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนเพื่อที่จะดำเนินคดีต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา