ไฟไหม้ร้านขนมจีนไฮโซเสียหายหนัก

แชร์ข่าวพะเยา

       เกิดเหตุไฟไหม้ร้านไฮโซขนมจีนน้ำเงี้ยว ที่ตั้งอยู่  เลขที่ 439/2 ถนนพหลโยธิน ตำบลแม่ต๋ำอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เป็นเหตุให้ร้านค้าซึ่งเป็นสถานที่จำหน่ายขนมจีนหลากหลายเมนูรวมทั้งของฝากจากเมืองพะเยา ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งสองคูหา ด้วยค่าเสียหายคาดว่าน่าจะมากกว่า 3 ล้านบาท

      ภาพของไฟที่ลุกไหม้อย่างรุนแรง บริเวณร้านไฮโซขนมจีนน้ำเงี้ยว บริเวณเลขที่ 439 / 2 ถนนพหลโยธิน ตำบลแม่ต่ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เป็นเหตุการณ์ที่กล้องโทรศัพท์มือถือของชาวบ้านที่ผ่านไปมา สามารถบันทึกภาพไว้ได้ หลังเกิดเหตุไฟไหม้อย่างรุนแรงบริเวณร้านค้า ดังกล่าว ซึ่งทำให้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยเฉพาะตึกทั้งสองคูหาที่เป็นที่ตั้งของร้านไฮโซขนมจีนน้ำเงี้ยว รวมทั้งร้านของฝากที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพะเยา และเป็นร้านชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของจังหวัด โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง อย่างรวดเร็วจนส่งผลให้บริเวณชั้นล่างของร้านได้รับความเสียหายทั้งหมด

     โดยทางสำนักงานป้องกันบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลเมืองพะเยา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าทำการระงับเหตุไฟไหม้และ เคลียพื้นที่  ระดมดับไฟจนสามารถระงับเหตุไฟไหม้ดังกล่าวได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมทั้งเทศบาลเมืองพะเยา ก็ได้ดำเนินการเข้าทำการสำรวจ ซึ่งจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไปว่า สาเหตุของการที่เกิดไฟไหม้ดังกล่าวนั้น เกิดจากสาเหตุได ซึ่งเหตุเพลิงไม่ดังกล่าวนั้นถือว่าเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและมีความรุนแรง  จนส่งผลกระทบให้ได้รับความเสียหายหนัก ซึ่งไฟได้ลุกไหม้ทั้งสองคูหา โดยคาดว่าจะความเสียหายน่าจะมากกว่า 3 ล้านบาท


แชร์ข่าวพะเยา