ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระใจกลางเมืองเข้มข้นลูกค้าอุดหนุนแน่น

แชร์ข่าวพะเยา

      ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระใจกลางเมืองพะเยา รสชาติเข้มข้น เครื่องแน่น  ที่นำไก่เหนียว ข้อไก่ แข้งไก่ ขาไก่ มาตุ๋นจนได้ที่ เนื้อนุ่มละมุน รสชาติเยี่ยมเป็นที่รู้จักของคนพะเยา โดยในแต่ละวันมีลูกค้ามาอุดหนุนแน่นร้าน นอกจากนั้นยังมีผักหลากหลายเป็นเครื่องเคียงให้ลูกค้าได้เลือกทานฟรี ราคาขายเริ่มต้นเพียง  40 บาท และลูกค้าสามารถที่จะสั่งได้ตามใจชอบ ซึ่งเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่ขายดี

     เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระใจกลางเมือง บริเวณหลังศูนย์ราชการ ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา   กำลังปรุงก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่เขาขายมากว่า 2 ปี ให้กับลูกค้าที่เดินทางมาอุดหนุน อย่างต่อเนื่องด้วยความชำนาญ ซึ่งก๋วยเตี๋ยวไก่มะระของร้านดังกล่าวนั้น จะเป็นสูตรพิเศษที่ทำขึ้นมาเอง โดยจะใส่ใจในการตุ๋นไก่ดังกล่าวอย่างพิเศษ และนำวัสดุไก่หลากหลายให้ลูกค้า และใช้เวลาที่นานกว่า 3 ชั่วโมง ในการตุ๋น ซึ่งไก่ที่ใช้ในการตุ๋นนั้นจะเป็นไก่เหนียวที่ปลดระวาง นำมาตุ๋นจนได้ที่ เนื่องจากไก่ดังกล่าวนั้นเมื่อนำมาตุ๋นจะมีความนุ่ม ไม่เละและมีรสชาติกลมกล่อม จนขณะนี้มีลูกค้าทั้งในพื้นที่นอกพื้นที่เดินทางมารับประทานก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมือง อย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่รู้จักไปทั่วในพื้นที่จังหวัดพะเยา หากจะรับประทานก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระแล้วต้องนึกถึง ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมือง

     โดย เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมือง  เล่าว่า ตนเองนั้นขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระดังกล่าวมาประมาณ 2  ปี โดยได้นำสูตรการตุ๋นไก่ที่ทำขึ้นเอง ซึ่งตนเองจะเลือกใช้ไก่ที่เขาเรียกว่าไก่เหนียว มาทำการตุ๋น ซึ่งจะมีทั้งข้อไก่ แข้งไก่ ขาไก่ตุ๋น ที่ใช้ระยะเวลาในการตุ๋นกว่า 3 ชั่วโมง จะได้เนื้อไก่ที่มีความนุ่ม ไม่เละ รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม นอกจากนั้นก็จะมีมะระตุ๋นให้ลูกค้า และผักหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกทานเป็นเครื่องเคียงฟรี ได้เลือกรับประทานด้วย ซึ่งลูกค้าที่เดินทางมารับประทานส่วนใหญ่จะชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแข้งไก่ตุ๋น ซึ่งทางร้านจะเปิดจำหน่ายทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น.จนถึง 4 โมงเย็น ในราคาเริ่มต้นที่ธรรมดา เพียง  40 บาท ซึ่งลูกค้าจะเดินทางมารับประทานกันเป็นจำนวนมากทั้งวันธรรมดาและวันหยุด โดยเฉพาะวันธรรมดาจะมีลูกค้ามาอุดหนุนจนแน่นร้าน สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระใจกลางเมืองนั้นจะเปิดบริเวณหลังศูนย์ราชการ ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 099-5419990


แชร์ข่าวพะเยา