ร้านยำกุมารไอเดียเก๋แต่งกุมารรับ ออเดอร์

แชร์ข่าวพะเยา

     หนุ่มวัย 39 ปีในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดระยา หัวใสเปิดร้านรถเข็น ขายยำหลากหลายชนิด บริเวณถนนริมกว๊านพะเยา ภายใต้ร้าน “ยำกูมาร”โดยมีลูกชายและผู้ช่วยแต่งตัวเป็นกูมารเดินทางรับออเดอร์และนำส่งบริเวณร้านต่างๆในพื้นที่ สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็นและเพิ่มยอดขายให้เป็นอย่างดี

    นายธนภัทร หมั่นน้อย หนุ่มวัย 39 ปี ในพื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยากำลังทำการปรุงยำประเภทต่างๆซึ่งมีทั้งยำกุ้งสด ยำหอยแครง ยำปลาเซลมอน ยำหมูยอ ยำปูอัดและหลากหลายชนิดของยำ รวมทั้งส้มตำ หลังจากที่เขาทำการเปิดร้านยำ ภายใต้ชื่อร้าน “ยำกูมาร”ซึ่งเป็นร้านรถเข็นเล็กๆ ที่ขายอยู่บริเวณถนนริมกว๊านพะเยา บริเวณหน้าร้านคอนเทนเนอร์ และจุดที่สร้างความสนใจให้กับผู้ที่เดินทางพบเห็น ก็คงจะเป็นลูกชายวัย 13 ปี และผู้ช่วยอีกหนึ่งคน ที่แต่งตัวเป็นกูมารและตะเวนไปเพื่อรับออเดอร์กับส่งของ ให้กับลูกค้าบริเวณร้านต่างๆตามแนวร้านอาหารถนนริมกว๊านพะเยา ซึ่งสร้างความสนใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก จนมี ออเดอร์สั่งอย่างต่อเนื่องและเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี

    โดยนายธนภัทร เล่าว่า ร้านของตนเองนั้นชื่อร้าน ยำกุมาร ซึ่งจะทำการออกมาขายบริเวณถนนริมกว๊านพะเยาตั้งแต่ช่วงเวลา 4 โมงเย็น จนถึง 5 ทุ่ม โดยมียำหลากหลาย ราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาทสูงสุด 70 บาท และจุดที่เป็นที่สนใจของลูกค้าก็อยู่ที่ลูกชายวัย 13 ปี และผู้ช่วยของตัวเองนั้น คิดอยากจะช่วยพ่อในการขายของ หลังจากที่ว่างเว้นจากการเรียนหนังสือ โดยทั้งสองจะแต่งตัวเป็นกุมารและตระเวนออกรับ ออเดอร์ ตลอดจนส่งของ ตามร้านต่างๆบริเวณรอบถนนชายกว๊านพะเยา ซึ่งสามารถสร้างยอด ออเดอร์ได้เป็นอย่างดี และเป็นที่สนใจของลูกค้าจนสามารถเพิ่มยอดให้กับทางร้านเป็นอย่างดี

   ขณะที่เด็กชายโขมพัสตร์ หมั่นน้อย ลูกชาย กล่าวว่า ตนเองอยากจะช่วยพ่อขายของดังกล่าว จึงใช้เวลาว่างจากหลังเวลาเรียนหนังสือในช่วงหัวค่ำมาช่วยพ่อ ในการที่จะรับออร์เดอร์ตามร้านต่างๆและที่แต่งตัวเป็นกุมารนั้น ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน จึงได้ทำการแต่งเป็นกุมารเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านของพ่อตนเอง ซึ่งหลังจากที่แต่งตัวออกไปรับออร์เด้อร์พบว่าเป็นจุดสร้างความสนใจกับลูกค้าเป็นอย่างมาก

นายธนภัทร หมั่นน้อย อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 33 หมู่ 11 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์ 092-983-8938


แชร์ข่าวพะเยา