ก๋วยจั๊บญวน อุบล คนพะเยาขายลูกค้าแห่อุดหนุนแน่น

แชร์ข่าวพะเยา

     ก๋วยจั๊บญวน สูตรอุบล ลูกหลานคนพะเยาขาย หนึ่งเดียวในพะเยา นอกจากนั้นยังมีหลากหลายเมนูลูกค้าแค่อุดหนุนแน่น

      คุณศริญรัตน์ พรศิริชลกานต์ หญิงสาวอายุ 47 ปี เจ้าของร้านก๋วยจั๊บญวน อุบล พร้อมกับลูกมือต้องช่วยกัน ทำการปรุง ก๋วยจั๊บสูตรญวน ที่มีทั้งก๋วยจั๊บหมูและไก่ คอยบริการให้กับลูกค้าที่เดินทางมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นก๋วยจั๊บญวน ที่เป็นแห่งเดียวของจังหวัดพะเยาที่สามารถหารับประทานได้ นอกจากนั้นทางร้านยังมีบริการเมนูอาหารหลากหลายทั้งซุปเล้งข้าวเกรียบปากหม้อทั้งสดและชนิดกรอบ ซุปเล้ง แหนมเนียง รวมทั้งส้มตำเมนูต่างๆ

     โดยคุณศริญรัตน์ พรศิริชลกานต์ บอกว่า ร้านของตนเองนั้นเปิดมาได้ 1 ปีกว่าๆโดยเริ่มต้นเปิดในซอยบริเวณร้านอาหารอาโรล่า แต่ต่อมาได้ย้ายมาที่บริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้กับตลาดมณีรัตน์ แห่งนี้เพื่อให้ลูกค้าค้าสามารถเดินทางมารับประทานได้อย่างสะดวก โดยร้านของตนเองนั้นจะมีเมนูกวยจั๊บญวน สูตรอุบล ซึ่งจะมีลักษณะแตกต่างจากก๋วยจั๊บโดยทั่วไป โดยจะมีทั้งกวยจั๊บหมู ก๋วยจั๊บไก่ ไว้คอยบริการให้กับลูกค้าในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท นอกจากนั้นยังมีเมนูหลากหลาย ที่ถือเป็นเมนูที่ลูกค้าชื่นชอบทั้งขนมหม้อแกงมีทั้งสดและกรอบ รวมทั้งซุปเล้งข้าวต้มปลาดอลลี่ ส้มตำหลากหลาย และแหนมเนือง ไว้คอยบริการให้กับลูกค้าในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท โดยแต่ละวันจะเปิดขายตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึงสองทุ่ม ซึ่งทุกวันจะมีลูกค้ามาอุดหนุนอย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางวันก็จะมีลูกค้าเดินทางมารับประทานก๋วยจับญวนของร้านตนเองที่ถือว่าน่าจะเป็นหนึ่งเดียวในพะเยา

คุณศริญรัตน์ พรศิริชลกานต์ เจ้าของร้านก๋วยจั๊บญวน อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 255/3 หมู่ 14 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โทร.088-1497895


แชร์ข่าวพะเยา