อ.แม่ใจ จัดหนาวนี้ที่หนองเล็งทรายส่งเสริมการท่องเที่ยว

แชร์ข่าวพะเยา

      อำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา จัดกิจกรรมหนาวนี้ที่หนองเล็งทราย  ส่งเสริมการท่องเที่ยวเทศกาลปีใหม่ โดยได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง รอบบริเวณน้องเล็งทราย การจัดสถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกทานตะวันและทุ่งกังหัน ตลอดจนถึงการแข่งขันเรือพาย 12 ผีพาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรมการท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ โดยได้มีนักท่องเที่ยวประชาชนเดินทางมาท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก ซึ่งกิจกรรมการส่งเสริมดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2565

วันที่25ธันวาคม2564กิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง รอบบริเวณหนองเล็งทราย การจัดสถานที่ท่องเที่ยวทุ่งดอกทานตะวันและทุ่งกังหัน รวมทั้งการแสดงรถยนต์โบราณกว่า 38 คัน เครื่องเสียงโบราณ รถจักรยานโบราณ การแข่งขันเรือพายหัวนกยุง 12 ผีพาย เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในเทศกาล หนาวนี้ที่หนองเล็งทราย ที่ทางอำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา ได้ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของอำเภอแม่ใจได้แก่หนองเล็งทราย ซึ่งถือเป็นแหล่งน้ำที่สำคัญของอำเภอแม่ใจ และจังหวัดพะเยาอีกแห่งหนึ่ง

โดยในปีนี้ได้รับการพัฒนาจนทำให้แหล่งน้ำแห่งนี้ที่มีพื้นที่มากกว่า 5,000 ไร่ มีความสวยงามตระการตา ซึ่งทางอำเภอแม่ใจ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ โดยกิจกรรมการท่องเที่ยวดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2565 ซึ่งบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงนี้ ได้มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวกันยังคึกคัก


แชร์ข่าวพะเยา