กระบะชนประสานงาเสียชีวิต 3 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

     ช่วงเย็นวานที่ผ่านมา  เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงา บริเวณบริเวณถนนสายพะเยาเชียงคำ ก่อนถึงป้อมยามบ้านกองแล หมู่ที่ 7 ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวมสามรายโดยรถทั้ง 2 คัน เป็นรถจังหวัดแพร่และจังหวัดเชียงใหม่

    เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา พร้อมด้วยกู้ภัยคุณธรรมแสงทอง และสมาคมกู้ภัยขุนลานพะเยา ต้องเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ยข 9693 เชียงใหม่ ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 5178 แพร่ บริเวณถนนสายพะเยา-เชียงคำ ก่อนถึงป้อมยามบ้านกองเลยหมู่ที่ 7  ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยาโดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ทั้ง 2 คันอยู่ในสภาพด้านหน้า พังยับเยิน โดยจากการเข้าตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งสิ้น 3 ราย โดยรายแรกเป็นหญิง อายุ 29 ปี ผู้โดยสารรถ  รถกระบะฟอร์ดสีเงิน ป้ายทะเบียน ยข 9693 จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อ นางสาวพิมลพรรณ คำใย มีอาการซึม เหงื่อออก ตัวเย็น ถามตอบได้บางครั้ง มีรอยฟกช้ำบริเวณหน้าผาก รอยฟกช้ำ ชายโครงด้านขวา ปวดตามเนื้อตามตัว เจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ ปฐมพยาบาล และนำส่ง รพ.ดอกคำใต้ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา  รายที่  2  เป็นชาย อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะฟอร์ดสีเงิน ทราบชื่อ นายจิณวัตร เข็มทอง อาการซึม ติดภายในตัวรถ และได้งัดนำตัวออกมาได้ และนำส่ง โรงพยาบาลและเสียชีวิตที่ ในเวลาต่อมาเช่นกัน  รายที่ 3 เป็นชาย อายุ 29 ปี คนขับ รถกระบะ mazda สีดำ ป้ายทะเบียน กท 5178 แพร่ ทราบชื่อ นายทศพล แก้วนาคแนว หมดสติ ติดภายในตัวรถเช่นกัน และงัดออกมาได้ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

     โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา 1 ราย ชาวจังหวัดแพร่ 1 ราย และจังหวัดเชียงใหม่ 1 ราย  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งกลับภูมิลำเนาเดิมในส่วนของสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

     ขอบคุณภาพข่าวจากสมาคมกู้ภัยขุนลานและกู้ภัยคุณธรรมแสงทอง


แชร์ข่าวพะเยา