ของกิ๋นลำบ้านเฮา ซุปเปอร์หมูเด้งต้มยำขายดีคนแห่อุดหนุนแน่น

แชร์ข่าวพะเยา

     หญิงสาววัย 36  ปี ในพื้นที่ตำบลเวียงอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จำหน่ายซุปเปอร์หมูเด้งต้มยำขายดี คนแห่อุดหนุนแน่นโดยแต่ละเมนูนั้นจะใส่เครื่องแน่นจนเป็นที่จุใจลูกค้าแต่ละวันสร้างรายได้ให้วันละไม่ต่ำกว่า 6000 บาทต่อวัน

    ลูกค้าจำนวนมากต่างเดินทางต่อคิวเพื่อซื้อก๋วยเตี๋ยวซุปเปอร์หมูเด้งต้มยำที่คุณสุภาพร อ้อยหวาน หญิงสาววัย 33 ปี ในพื้นที่ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา นำมาจำหน่ายบริเวณตลาดระเบียงสุข ริมกว๊านพะเยา ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ซึ่งก๋วยเตี๋ยวของร้านดังกล่าวนั้น จะมีพิเศษกว่าร้านอื่นๆเนื่องจากใส่เครื่องให้กับลูกค้าแน่นจนจุใจและจะจำหน่ายในราคาที่เริ่มต้นเพียงชามละ 40 ถึง 80 บาท แล้วแต่ลูกค้าต้องการที่จะสั่งโดยเมนูของทางร้านก็จะมีทั้งซุปเปอร์หมูเด้งต้มยำก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เกี๊ยวกรอบต้มยำจับญวนเส้นสดน้ำใสต้มยำเย็นตาโฟเย็นตาโฟรวมทะเลตลอดจนเกาเหลาเลือดหมูซึ่งแต่ละวันที่มาจำหน่ายนั้นจะมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างน้อยก็จะสามารถจำหน่ายได้ต่อวันมากถึง 150 ถ้วย สามารถสร้างรายได้ให้มากกว่าวันละ 6000 บาท

โดย คุณสุภาพร อ้อยหวาน เล่าว่าตนเองได้นำก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวมาจำหน่าย บริเวณตลาดระเบียงสุข เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา หลังจากเจอภาวะการแพร่ระบาดของ โควิด-19 จึงได้นำสูตรก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว มาจำหน่ายซึ่งพบว่ามีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง โดยตนเองนั้นจะจำหน่ายเฉพาะวันเสาร์ -อาทิตย์ บริเวณตลาดระเบียงสุข เท่านั้น ซึ่งจะมีลูกค้ามาอุดหนุนต่อเนื่อง วันมากกว่า 150 ชาม ซึ่งเมนูต่างๆนั้นก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันไปซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 40 บาท ไปจนถึง 80 บาทโดยเฉพาะเมนูซุปเปอร์หมูเด้งซึ่งมีทั้งน้ำใสและต้มยำ นอกจากนั้นก็จะมีข้าวต้มหมู ปลา และกุ้ง บริการให้กับลูกค้าด้วยซึ่งแต่ละวันก็จะมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนกันจนแน่น

    สัมภาษณ์…สุภาพร อ้อยหวาน อายุ 36 ปี 20 / 3 ถนนจอมทอง ตำบลเวียง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา 062-0269661


แชร์ข่าวพะเยา