อดีตทหารร้องตำรวจหลังถูกโจรงัดทรัพย์สินร้านค้าเก่า

แชร์ข่าวพะเยา

    อดีตทหาร ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังมีขโมยเข้าทำการงัดสิ่งของร้านค้าเก่าที่ปิดทิ้งไว้ โดยหัวขโมยดังกล่าวนั้นเข้าทำการรื้อค้นงัดสิ่งของของร้านออกไปทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วยหน้าต่างอะลูมิเนียม รวมทั้งสายไฟฟ้าอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ติดตั้งไว้ในร้านพี่ปิดร้างไว้ออกจนหมด โดยใช้ระยะเวลาหลายรอบที่เข้ามาทำการงัดแงะขโมยสิ่งของดังกล่าว

    จ่าสิบเอกพิจิตร คำสองสี อดีตทหาร ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลบ้านต๊ำ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณร้านค้าที่ปิดทิ้งร้างไว้ของตนเอง ที่มีสภาพพังยับเยิน หลังจากที่มีขโมยเข้าทำการงัดแงะโดยการนำเอาสิ่งของภายในบริเวณร้าน รวมทั้งบานหน้าต่างกระจกอะลูมิเนียม ตลอดจนถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าสายไฟต่างๆมีการรื้อค้นและถอดออกไปหมดจนเหลือแต่โครงร่างของร้านค้า

โดยจ่าสิบเอกพิจิตร คำสองสี ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลายครั้ง โดยครั้งแรกก็จะทำการเข้ามางัดเอาบานหน้าต่าง ตลอดจนถึงกระจกอะลูมิเนียมต่างๆออกไป และจากนั้นก็เข้ามาขโมยทรัพย์สินอื่นๆอีกทั้งสายไฟที่ติดตั้งไว้ตลอด จนถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าออกทั้งหมด ซึ่งเหลือแต่โครงร่างของอาคารที่เป็นร้านค้าเก่า จึงได้เข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณตี 4 ได้พบรถจักรยานยนต์ ผู้ต้องสงสัยจำนวน 2 คัน ซึ่งขณะนี้ทางผู้นำหมู่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดไว้และจะตรวจสอบว่าผู้ขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าวนั้นมีส่วนในการก่อเหตุขโมยข้าวของภายในบริเวณร้านหรือไม่

    สัมภาษณ์… จ่าสิบเอกพิจิตร คำสองสี อายุ 57  ปี บ้านเลขที่ 290 หมู่ 1 ตำบลบ้านต๊ำ  อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา