กรณีเด็กถูกรุมทำร้าย เผยแพร่คลิป

แชร์ข่าวพะเยา

      ผู้ปกครองเด็กวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายในพื้นที่ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ล่าสุดไม่ติดใจเอาความเนื่องจากคู่กรณีได้มีการเจรจาตกลงในเรื่องของการทำขวัญ และยอมจ่ายสินไหมทดแทนให้ นอกจากนั้นทั้งหมดยังเป็นเพื่อนกินเที่ยวด้วยกันมาโดยตลอด ซึ่งเด็กกลุ่มที่ถูกทำร้ายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังคบกันเป็นเพื่อนอยู่

      นางสาวหรรษา มงคล อายุ 31 ปี แม่และญาติของเด็กชายบวรวิทย์ แก้วมาลา วัย 14 ปีในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ออกมาระบุว่า ในขณะนี้ทางครอบครัวของตัวเองนั้นไม่ได้ติดใจเอาความกับเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใดแล้วหลังคู่กรณีที่ทำการรุมซ้อมลูกชายนั้นได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยกัน และยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายตลอดจนถึงการเรียกขวัญให้กับลูกชายตนเอง ประกอบกับผู้ที่ก่อเหตุทั้ง 3 ก็เป็นเพื่อนกันและเคยกินเที่ยวด้วยกันมาโดยตลอด รวมทั้งทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอยู่ด้วยจึงไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวลุกลามใหญ่โต เกรงจะเสียอนาคตของเด็กจึงยอมที่จะเจรจาไกลเกลี่ย

     ขณะที่เด็กชายบวรวิทย์ แก้วมาลา อายุ 14 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในขณะที่ผู้ก่อเหตุ 2 รายเดินทางมารับตนเองที่บ้านเพื่อ ที่จะไปดื่มสุราด้วยกันในช่วงดึกของคืนวันที่ 2 กันยายน แต่ไปถึงก็ถูกทำร้ายซึ่งคาดว่า จะเกิดจากความไม่พอใจของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันพี่ก่อนหน้านั้นตนเองไปดื่มสุราแต่ไม่ได้ชวนเพื่อนคนดังกล่าวไปด้วย น่าจะเกิดความคับแค้นใจจึงรุมทำร้ายตนเองและที่ผ่านมาก็เคยกินเที่ยวด้วยกันและเคยมีเรื่องชกต่อยกันอยู่บ้าง แต่ก็ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้


แชร์ข่าวพะเยา