ร.อ.ธรรมนัส รมช.เกษตรกรและสหกรณ์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค

แชร์ข่าวพะเยา

        ร.อ.ธรรมนัส รมช.เกษตรกรและสหกรณ์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่ประชาชนชาวพะเยา ที่ได้รับผลกระทบโควิด 19 พร้อมแสดงความห่วงใยความเป็นอยู่ของประชาชนในภาวะจำกัดนี้

วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ร้อยเอกธรรมนัส    พรหมเผ่า  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น  ซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ ผักสด และสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีวิต  มามอบให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยากว่า  200 ราย ที่  ศาลาประชาคมจังหวัดพะเยา  โดยมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐ  จังหวัดพะเยา  พร้อมด้วย นายกมล  เชียงวงค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา    ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา รองผู้ว่าราชการจังหวัด  และหัวหน้าส่วนราชการร่วมมอบสิ่งของในครั้งนี้

              รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ได้แสดงความห่วงใยพี่น้อง ประชาชนชาวจังหวัดพะเยาที่ประสบ กับสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด 19 และได้แสดงความห่วงใยความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพะเยา ถามปัญหาเรื่องปากท้องปัญหาเรื่องน้ำอุปโภคบริโภค และปัญหาอื่นๆที่จะต้องเร่งดำเนินการแก้ไข เพื่อให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


แชร์ข่าวพะเยา