ตำรวจ ตชด.ออกตกปลารุ่งเช้าเจอจมน้ำดับ

แชร์ข่าวพะเยา

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ออกตกปลาในช่วงเย็นวานที่ผ่านมา รุ่งเช้าพบกลายเป็นศพจมอยู่ใต้น้ำ บริเวณท่าเรือป่าฉำฉากว๊านพะเยา หมู่ 14 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา คาดสายเบ็ดติดใต้พื้นน้ำ จึงทำการดึงและพลัดตกลงน้ำเสียชีวิต ประมาณไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

    เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา พร้อมด้วยกู้ภัยสมาคมปู่อินทร์ ต้องเข้าทำการร่วมกันค้นหาร่างของ ดาบตำรวจ ชาติสยาม วังสิงห์  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปปส.กองกำกับตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 พะเยาอายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 176/1 หมู่ 4 ตำบลวังหลวง อำเภอหนองม่วงไข่ จังหวัดแพร่ หลังผู้ตายได้มาตกปลา ที่บริเวณท่าเรือ ป่าฉำฉาร่องห้า หมู่ 14 ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ในช่วงเย็นวานที่ผ่านมา กับพรรคพวก อีกหลายคน และในช่วงประมาณ 23:00 น พรรคพวกต่างได้แยกย้ายกันกลับแต่ผู้ตายยังตกปลาอยู่ และในช่วงเช้าของวันนี้เพื่อนที่ตกปลาด้วยกันเมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ก็ได้กลับมาที่ท่าเรือดังกล่าว ปรากฏว่ายังเห็นรถยนต์โตโยต้า 4ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ศน 4557 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดอยู่ จุดจอดลักษณะเหมือนเดิม และเห็นเห็นอุปกรณ์ตกปลาและคันเบ็ดที่อยู่บนกระชัง แต่ไม่พบคนตกปลา

จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมปู่อินทร์  จึงได้ ลงค้นหาร่าง ปรากฏพบว่าผู้ตาย อยู่ในสภาพถูกสายเบ็ดพันมือและเท้า ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าจะเป็นตะคริว โดยสภาพศพผู้ตายยังคงใส่เสื้อยืดแขนยาว กางเกงสีดำ ในตัวผู้ตาย ยังคงพบอาวุธปืนสั้น 9 มม ยี่ห้อซิกซาวเออร์ คาดอยู่ที่เอว และสร้อยคอทองคำยังแขวนอยู่ที่คออยู่ คาดว่าน่าจะเกิดจากสายเบ็ดติดอยู่กับวัสดุใต้น้ำ และผู้เสียชีวิตดังกล่าวได้พยายามที่จะดึงขึ้นแต่พลาดพลัดตกลงน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจพิสูจน์ศพและหาสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวอย่างแท้จริงต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา