บรรยากาศรับสมัครเลือกตั้ง อบจ.คึกคัก

แชร์ข่าวพะเยา

     บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยาและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ในพื้นที่จังหวัดพะเยา เป็นไปอย่างคึกคักโดยน้องผู้กองคนดังลงชิงชัยชัย ในการรับสมัครนายก อบจ.ในครั้งนี้ ขณะที่กลุ่มก้าวหน้าส่งอดีต สจ. เข้าชิงชัย โดยจะเป็นตัวเลือกของคนรุ่นใหม่ ในพื้นที่จังหวัดพะเยา เพื่อเป็นตัวเลือกเปลี่ยนแปลงพะเยาให้ดีขึ้น

บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ในวันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีทีมที่เดินทางมาสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา จำนวน 3 ทีม โดย นายอัครา พรหมเผ่า ซึ่งเป็นน้องชายของ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงชิงชัยในครั้งนี้ด้วย พร้อมกับสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกลุ่มฮักพะเยา เข้าทำการสมัครครบทุกเขต โดยมีกองเชียร์จำนวนมากร่วมให้กำลังใจ ขณะที่กลุ่มก้าวหน้า ส่งนายชัยประพันธ์ สิงห์ชัย ลงชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา เพื่อเป็นทางเลือกและการเปลี่ยนแปลงของพะเยาให้ดีขึ้นโดยมุ่งเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะขอเปลี่ยนแปลงพะเยาให้ก้าวหน้าต่อไป

     โดยในวันนี้ได้มีผู้เดินทางมาสมัครลงชิงชัยนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด จำนวน 3 รายประกอบด้วยหมายเลข 1 นายชัยประพันธ์ สิงห์ชัย กลุ่มก้าวหน้า หมายเลข 2 นายณรงค์ นามวงศ์ ซึ่งเดินทางมาสมัครเพียงคนเดียว ไม่มีทีมผู้สมัคร หมายเลข 3 นายอัครา พรหมเผ่า กลุ่มฮักพะเยา ขณะที่สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ก็มีผู้สนใจเดินทางมาสมัครกันอย่างคับคั่ง โดยสองกลุ่ม ส่งผู้สมัครครบทุกเขต จำนวน 24 เขต รวมทั้งผู้สมัครจากกลุ่มอิสระอีกจำนวนหลายราย โดยบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้มีประชาชนและกองเชียร์ของแต่ละกลุ่มเดินทางมาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะกลุ่มของนายอัครา พรหมเผ่า


แชร์ข่าวพะเยา