พิธีถวายผ้าป่าสามัคคี ศิษยานุศิษย์แสดงมุทิตาจิต อายุวัฒนะมงคล ๕๐ ปี พระครูกิตติวรรณพิพัฒน์

แชร์ข่าวพะเยา

     ศิษยานุศิษย์ทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่จังหวัดพะเยาร่วมกันถวายผ้าป่าสามัคคี แสดงมุทิตาจิต อายุวัฒนะมงคล ๕๐ ปี พระครูกิตติวรรณพิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดสันต้นผึ้ง ต.แม่อิง อ.ภูกามยาว จ.พะเยา โดยมีพระราชปริยัติ เจ้าคณะจังหวัดพะเยาเป็นประธานสงฆ์ในการถวายผ้าป่าสามัคคี ในครั้งนี้

            ที่บริเวณวัดสันต้นผึ้ง ต.แม่อิง อ.ภูกามยาว จ.พะเยา คณะสงฆ์ในพื้นที่จังหวัดพะเยาพร้อมชาวบ้านในพื้นที่ตำบลแม่อิง อำเภอภูกามยาวและนอกพื้นที่ กลุ่มนักเรียนผู้สูงอายุกลุ่มภาคีเครือข่ายในเขตพื้นที่จังหวัดพะเยา พากันเข้ามาร่วมงาน ในพิธีถวายผ้าป่าสามัคคีแสดงมุทิตาจิตอายุวัฒนมงคล 50 ปีพระครูกิตติวรรณพิพัฒเจ้าอาวาส วัดสันต้นผึ้ง ตำบลแม่อิง อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา กันเป็นจำนวนมาก

   โดยในช่วงเช้าได้มีพิธีทางสงฆ์ และช่วงสายมีการแสดงของนักเรียนผู้สูงอายุกลุ่มภาคีเครือข่าย ในเขตพื้นที่จังหวัดพะเยาซึ่งกิจกรรมการแสดงต่างๆมากมายทั้ง เต้นรำ รำวงย้อนยุคและการละเล่นอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งมีบรรดากองเชียร์นักเรียนผู้สูงอายุร่วมเชียร์รอบๆ บริเวณที่มีการแสดงพร้อมพี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมชมกันอย่างคึกคัก

  การจัดงานถวายผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้ถือเป็นงานแสดงมุทิตาจิตอายุวัฒนมงคล 50 ปีพระครูกิตติวรรณพิพัฒน์เจ้าอาวาสวัดสันต้นผึ้ง ตำบลแม่อิง อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา