พิซซ่าหน้าไทย ขายดีออนไลน์

แชร์ข่าวพะเยา

      อดีตครูสาววัย 46 ปี ในพื้นที่ ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หันมาทำ พิซซ่าหน้าไทย ออกจำหน่ายทางออนไลน์ สร้างรายได้งาม นอกจากนั้นยังมีเมนู เมี่ยงปลาส้ม ทำออกจำหน่าย ควบคู่ไปด้วย

     คุณสหพร อินต๊ะสาร อดีตครูสาววัย 46 ปี ในพื้นที่ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยากำลังทำ เมนูพิซซ่าหน้าต่างๆ ซึ่งเป็นแบบฉบับของตนเอง ทั้งพิซซ่าหน้าปลาส้ม พิซซ่าหน้าไส้อั่ว พิซซ่าหน้ากระเพรา และพิซซ่า หน้าแกงเขียวหวาน  เพื่อ จำหน่ายให้กับลูกค้าที่ต้องการสั่งออเดอร์ตามออนไลน์ นอกจากนั้นยังได้ทำการ ทำเมี่ยงปลาส้ม ออกจำหน่ายควบคู่ไปด้วย ซึ่งถือ เป็น เจ้าเดียวในจังหวัดพะเยา บริการให้กับลูกค้าทางออนไลน์

      โดยคุณสหพร เล่าว่า แต่เดิมนั้น ตนเอง  ทำเมี่ยงคำ ออกจำหน่ายอยู่แล้ว แต่พอมาตอนหลังได้มีโอกาสไปเรียนทำอาหารกับเชฟที่ทางศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดพะเยา ได้จัดอบรมและสอน จึงได้มีการพัฒนาโดยเอาอาหารที่เป็นเอกลักษณ์พื้นที่ มาทำเป็นเมนูต่างๆซึ่ง พิซซ่าหน้าต่างๆนั้นจะทำเป็นพิชซ่าหน้าไทย ซึ่งจะมีพิซซ่าหน้าปลาส้ม พิซซ่าหน้าไส้อั่ว พิซซ่าหน้ากระเพราและพิซซ่าหน้าแกงเขียวหวานซึ่งซอสของพิซซ่า  เราก็มีการปรุงส่วนผสมขึ้นเอง ทั้งหมด นอกจากนั้น ยังได้ทำและพัฒนาเมี่ยงคำ ให้มาเป็น เมี่ยงปลาส้ม พบว่ามีลูกค้า จำนวนมากสนใจและสั่งซื้อทางออนไลน์ กันอย่างต่อเนื่อง โดยตนเองนั้นจะจำหน่ายพิซซ่าในราคาถาดละ 99 บาท และเมี่ยงปลาส้ม ก็จะจำหน่ายในราคาชุดละ 99 บาทเช่นกัน ซึ่งในแต่ละวันนั้นก็จะมียอดออเดอร์สั่งจองกันต่อเนื่อง


แชร์ข่าวพะเยา