ต้นบัวคาเฟ่ ร้านกาแฟบรรยากาศสวยงาม

แชร์ข่าวพะเยา

หญิงสาววัย 33 ปีในพื้นที่ตำบลบ้านตุ่น อำเภอเมืองจังหวัด พะเยาเปิดร้านกาแฟและอาหารในสไตย์บรรยากาศ กลางท้องทุ่งนา ที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามบรรยากาศหลักล้าน โดยเจ้าของระบุว่าอยากจะให้ผู้คนทั่วไปและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศกลางท้องทุ่งนา ที่มีความสวยงามและเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว

วันที่ 22 ธันวาคม 2563 คุณกุลชัชญา กองมัจฉา สาววัย 33 ปี ในพื้นที่ตำบลบ้านตุ่น อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา พร้อมกับเพื่อนร่วมงาน กำลังทำการชงกาแฟและเครื่องดื่มตลอดจนทำขนมปังหน้าเยิ้ม และปิงชูเมลอนเพื่อบริการให้กับลูกค้าที่เดินทางมาใช้บริการของร้าน “ต้นบัวคาเฟ่ “ ที่ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 3ตำบลบ้านตุ่น อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ที่มีการตกแต่งร้านในสไตล์ล้านนา ที่อยู่บริเวณใกล้ทุ่งนา ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านตุน อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังจากที่เธอได้เข้าศึกษาเล่าเรียนในด้านการทำอาหารจากมหาวิทยาลัย ในพื้นที่ภาคเหนือ และหันมาเปิดร้านกาแฟ และอาหารให้บริการกับลูกค้าบริเวณบ้านเกิดเพื่อจะให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศที่อบล้อมด้วยธรรมชาติสวยงาม

โดยคุณกุลชัชญา เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองมีแนวคิดที่จะเปิดร้านกาแฟเล็กๆภายในหมู่บ้านตนเองหลังจากได้เข้าศึกษาเรียนรู้เรื่องการทำอาหารในมหาวิทยาลัย หลังจากจบก็ได้มาทำการปรับปรุงพื้นที่ ซึ่งเป็นของพ่อแม่มาทำเป็นร้านกาแฟ ซึ่งในร้านของตนเอง นอกจากจะมีเมนูเป็นเครื่องดื่มต่างๆทังชากาแฟ ยังมีเมนูหลากหลายทั้งปิงชู ฮันนี่โคท เค๊กและเครื่องดื่มหวานๆไว้บริการให้ลูกค้า โดยเมนูเริ่มต้นอยู่ที่ราคา 50 เป็นต้นไป นอกจากนั้นยังมีอาหารที่สามารถทานได้หลากหลายเมนูทั้ง ข้าวผัด ผัดกระเพรา มักกะโรนี สปาเก๊ตตี้ และอีกหลากหลาย และที่สำคัญทางร้านยังมีบรรยากาศที่สวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติท้องทุ่งนา

คุณกุลชัชญา กองมัจฉา อายุ 335 ปีบ้านเลขที่ 148 หมูที่ 3 ตำบลบ้านตุ่น อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หมายเลขโทรศัพท์082-646-3646


แชร์ข่าวพะเยา