ชมความสวยงามทุ่งดอกคอสมอสจุดเช็คอินใหม่อำเภอจุน

แชร์ข่าวพะเยา

         หนุ่มใหญ่วัย 62 ปี ในพื้นที่ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา พลิกพื้นผืนนาประมาณ 2 ไร่ ปลูกดอกคอสมอส หรือดาวกระจาย ที่ขณะนี้เริ่มออกดอกบานสะพรั่งสวยงาม ภายใน “ละอองฟาร์มรัก” โดยมุ่งหวังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่และจุดเช็คอินถ่ายรูปของอำเภอจุน ซึ่งขณะนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้าท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

      ทุ่งดอกคอสมอส หรือดาวกระจาย  ที่ขณะนี้เริ่มออกดอกบานสะพรั่งสีสันหลากหลายสวยงามภายใน “ละอองฟาร์มรัก” ในพื้นที่บ้านห้วยกั้ง หมู่ที่ 11 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา หลังคุณลุงดิเรก ละอองเอี่ยม หนุ่มใหญ่วัย 62 ปี ได้ใช้พื้นที่นาของตนเอง ประมาณ 2 ไร่ มาทำการปลูกดอกคอสมอส หรือดอกดาวกระจาย เพื่อให้เป็นจุดท่องเที่ยวและจุดเช็คอิน แห่งใหม่ของอำเภอจุน ซึ่งขณะนี้ดอกคอสมอสได้ออกดอกและเบ่งบานอย่างสวยงาม หลากหลายสีสัน

โดยคุณลุงยังได้จัดสถานที่เพื่อให้นักท่องเที่ยว ที่เข้าเที่ยวชมมีจุดเช็คอินถ่ายรูปจำนวนหลายจุด ท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่งนาที่มีความสวยงาม นอกจากนั้นภายในสวนดอกคอสมอส “ละอองฟาร์มรัก” ยังมีเครื่องดื่ม อาหารเบาๆหลากหลายไว้บริการนักท่องเที่ยวได้ดื่มกินด้วย ซึ่งขณะนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวที่ทราบข่าว ต่างเริ่มเดินทางเข้าท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยพิกัดของ สวนดอกคอสมอส “ละอองฟาร์มรัก” จะเข้าได้ที่บริเวณซอย ข้างสำนักงานที่ดิน อำเภอจุน เข้าสุ่พื้นที่หมู่ที่บ้านห้วยกั้งหมู่ที่  11 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา สอบถามเส้นทาง 085-715-0776,089-997-9805


แชร์ข่าวพะเยา