วังบง เอฟซีคว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คนเทคโนโลยีและการจัดการ “รักเมืองปงคัพ”ครั้งที่6

แชร์ข่าวพะเยา

      ปิดฉากลูกหนัง7 คนเทคโนโลยีและการจัดการ “รักเมืองปงคัพ”ครั้งที่6ประจำปี 2564 ทีมวังบง เอฟซีคว้าแชมป์ไปครองที่สนามฟุตบอลภายในวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปง  อำเภอปงจังหวัดพะเยาโดยมีว่าที่ ร.ต. ประเสริฐ พรหมเผ่า ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปง เป็นประธานปิดการแข่งขัน

นายอัครวัต แรกข้าวประธานฝ่ายดำเนินการจัดการแข่งขันกล่าวว่าการแข่งขันฟุตบอล 7 คนเทคโนโลยีและการจัดการ “รักเมืองปงคัพ”ถือเป็นฟุตบอลประเพณีของอำเภอปงที่ได้จัดติดต่อกันมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างมาออกกำลังกายด้วยการมาเล่นฟุตบอล ห่างไกลยาเสพติดพร้อมทั้งเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะเป็นการแข่งขันฟุตบอลแห่งมิตรภาพรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยโดยมีทีมฟุตบอลชั้นนำในพื้นที่จังหวัดพะเยาและจังหวัดใกล้เคียงส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จำนวน 24 ทีมแข่งขันระหว่างวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2564 โดยวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปงให้การสนับสนุนสถานที่ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ 

ผลการแข่งขันชนะเลิศทีมวังบง เอฟซี(เชียงราย)คว้าแชมป์ไปครองรับถ้วยพร้อมเงินรางวัล15,000บาทรองชนะเลิศทีมโจคัง เอฟซีรับถ้วยพร้อมเงินรางวัล8,000บาทอันดับที่3ทีมBHK SPORTรับถ้วยพร้อมเงินรางวัล5,000บาทอันดับที่4ทีมต๋องตึงรับถ้วยพร้อมเงินรางวัล2,000บาทส่วนทีมอาวุโส วีไอพีรุ่นอายุ 45ปีขึ้นไปทีมอำเภอภูซางคว้าแชมป์ไปครอง


แชร์ข่าวพะเยา