สุธีกานต์ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอล 9 คนชูเกียรติการไฟฟ้า คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564

แชร์ข่าวพะเยา

        ปิดฉากลูกหนัง 9 คน “ชูเกียรติการไฟฟ้า คัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 ทีมสุธีกานต์โชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าแชมป์ไปครองที่สนามฟุตบอลภายในโรงเรียนดงเจนวิทยาคม อ.ภูกามยาว จ.พะเยา โดยมีส.ส.จีรเดช ศรีวิราช(สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต3จังหวัดพะเยา)  เป็นประธานเปิด-ปิดการแข่งขันมอบรางวัลให้กับทีมที่ชนะการแข่งขันในครั้งนี้โดยมีนายชูเกียรติ ฟักแก้วประธานดำเนินงานจัดการแข่งขันฟุตบอล9 คน “ชูเกียรติการไฟฟ้า คัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564กล่าวรายงาน

       นายชูเกียรติ ฟักแก้วประธานดำเนินงานจัดการแข่งขันกล่าวว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอล 9 คน “ชูเกียรติการไฟฟ้า คัพ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนและประชาชนใช้เวลาว่างมาออกกำลังกายด้วยการมาเล่นฟุตบอล ห่างไกลยาเสพติดพร้อมทั้งเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะเป็นการแข่งขันฟุตบอลแห่งมิตรภาพรอยยิ้ม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยโดยมีทีมฟุตบอลชั้นนำในพื้นที่จังหวัดพะเยาและจังหวัดใกล้เคียงส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จำนวน 24 ทีมแข่งขันระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2564 โดยโรงเรียนดงเจนวิทยาคม ให้การสนับสนุนสถานที่ในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

    ทีมชนะเลิศการแข่งขันทีมสุธีกานต์คว้าแชมป์ไปครองรับเงินรางวัล 20,000บาทพร้อมถ้วยรางวัลของ ส.ส.จีรเดช ศรีวิราช(สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต3จังหวัดพะเยา)ทีมรองชนะเลิศอันดับที่ 1ได้แก่ทีม ใจจิต FC รับเงินรางวัล 12,000บาทพร้อมถ้วยรางวัลของส.จ.อภิเชษฐ์ แสงเมือง(ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา)รองชนะเลิศอันดับที่2ได้แก่ทีม สันติ – สบายตังค์รับเงินรางวัล 8,000บาทพร้อมถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่3ได้แก่ทีม B9 โฮมรับเงินรางวัล 5,000บาทพร้อมถ้วยรางวัล รางวัลดาวซัลโวได้แก่นายจาตุรงค์ สุคัณโธจากทีมสันติ – สบายตังค์และนักเตะยอดเยี่ยมได้แก่นายจิระพันธ์ ปกป้องจากทีมสุธีกานต์

   

     นายจีรเดช ศรีวิราช(สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต3จังหวัดพะเยา)  กล่าวว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอล9 คน “ชูเกียรติการไฟฟ้า คัพ” ครั้งที่ 1ถือเป็นรายการใหญ่ในพื้นที่ของจังหวัดพะเยาที่มีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขันและมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่และนอกพื้นที่ให้ความสนใจเข้าชมการแข่งขันเป็นจำนวนมากและจะมีการดำเนินจัดการแข่งขันทุกปี่แน่นอนและจะทำให้เป็นฟุตบอลประเพณีของอำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา


แชร์ข่าวพะเยา