จ.พะเยา ผู้ป่วยโควิดเพิ่ม 66 ราย รมช.เกษตร มอบถุงปลอดภัย

แชร์ข่าวพะเยา

     สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ยังคงพบผู้ป่วยเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ล่าสุดพบผู้ป่วยเพิ่มอีก 3 ราย รวมเป็น 66 ราย ขณะที่ทางรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา นำถุงปลอดภัยที่มีทั้ง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ พร้อมเครื่องวัดอุณหภูมิ มอบให้กับหมู่บ้าน ชุมชนทุกหมู่บ้าน ในพื้นที่จังหวัดพะเยารวมทั้ง รพ.สต.รวมกว่า 800 ชุด เพื่อช่วยในการป้องกันการแพร่ ระบาดของไวรัส โควิด-19

     นายอัครา พรหมเผ่า นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นายชุติเดช มีจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา  รักษาการผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา นำถุงปลอดภัย ที่ทางร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำความห่วงใยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยถุงปลอดภัยดังกล่าว ประกอบด้วยหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ รวมทั้งเครื่องวัดอุณหภูมิ เข้ามอบให้กับตัวแทนหมู่บ้านทุกหมู่บ้านในจังหวัดพะเยารวมทั้งสำนักงาน รพ.สต.ของแต่ละตำบล รวมมากกว่า 800 ชุดเพื่อเป็นการใช้ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยได้ทำการส่งมอบให้กับตัวแทนของหมู่บ้านทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนถึงผู้แทนของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในพื้นที่จังหวัดพะเยา

     ขณะที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ล่าสุดยังพบผู้ป่วยเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้พบผู้ป่วยเพิ่มอีก 3 ราย รวมผู้ป่วยสะสมตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา 66 ราย ขณะที่ทาง ศบค.จังหวัดยังคงเดินหน้าที่จะทำการคัดกรองผู้ที่เสี่ยงกับผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19  ในพื้นที่ 4 อำเภออย่างต่อเนื่อง


แชร์ข่าวพะเยา