เกิดอุบัติเหตุรถกระบะประสานงารถบรรทุกดินเสียชีวิต 1 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

      เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะวีโก้ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ชนประสานงากับรถยนต์บรรทุกดิน บริเวณถนนสายคือเวียง-จำปาหวายเป็นเหตุให้อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คาดเกิดจากสาเหตุที่ถนนแคบประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นเส้นทางที่หลุดออกจากโค้งและเป็นทางตรง คาดอาจจะมองไม่เห็นกัน

     เกิดอุบัติเหตุมีรถกระบะโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน บน 4334 พะเยา ชนประสานงา กับรถบรรทุก 6 ล้อ ขนดินหมายเลขทะเบียน 81-1057 พะเยา โดยสภาพรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมีสภาพพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิต คือคนขับยนต์รถกระบะทราบชื่อ นายสมศักดิ์ ราชยา อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.7 ตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ซึ่งมีอดีตเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน และมีผู้บาดเจ็บที่นั่งรถกระบะมากับผู้ตาย ชื่อนายไกลกังวล เผ่ารักชาติ ชาวบ้านในพื้นที่เดียวกัน และ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คู่กรณี ชื่อนายกิตติพงษ์ เทพวัง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่400/2 ม.2 ตำบลลอ อำเภอจุน จังหวัดพะเยา

     โดยอุบัติเหตุดังกล่าวได้เกิดขึ้นบริเวณ ถนนสาธารณะในหมู่บ้าน หน้าสุสานหมู่ที่11 ตำบลจำป่าหวาย อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นถนนที่เป็นเส้นทางตัดระหว่างตำบลคือเวียง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา และตำบลจำปาหวาย อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น คาดว่ารถยนต์กระบะดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับถนนเส้นทางบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และพอหลุดโค้งมาก็จะเป็นทางตรง เป็นถนนที่มีความแคบ คาดว่าผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และอาจมองไม่เห็นรถที่สวนทางมาจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพข่าว  facebook  พงศ์นรินทร์ พรไพศาล


แชร์ข่าวพะเยา