ฝ่ายปกครอง จ.พะเยา สนธิกำลังออกตรวจแหล่งมั่วสุมยามค่ำคืน

แชร์ข่าวพะเยา

ฝ่ายปกครอง จ.พะเยา ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยแหล่งมั่วสุมยามค่ำคืน ณ.บริเวณแหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำแม่ต๋ำ ม.2 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

วันนี้ 2 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ว่าที่ร้อยตรีกรกฎ ประเสริฐวงษ์ นายอำเภอเมืองพะเยา มอบหมายให้ นายธีระวัฒน์ เกตสระชัย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และนายยุรนันท์ จอมมิ่ง ปลัดอำเภอ ร่วมกับ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลแม่กา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่กา ได้สนธิกำลังออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย บริเวณแหล่งท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำแม่ต๋ำ ม.2 ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จากการลงพื้นที่ตรวจสอบในวันนี้ พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชาย เข้ามาเที่ยวและนำอาหารเข้ามารับประทานด้วย

เจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งว่าหากนำอาหารหรือเครื่องดื่มมารับประทาน หากทานเสร็จแล้วให้เก็บและทำความสะอาดให้เรียบร้อย อย่าทิ้งเรี่ยราดในพื้นที่ และการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด และแจ้งให้แยกย้ายกันกลับบ้านเนื่องจากเป็นเวลาดึกแล้ว เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ทั้งนี้ ฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองพะเยา จะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ออกตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อยเพื่อสร้างความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง


แชร์ข่าวพะเยา