คืบหน้าอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต 6 ศพ

แชร์ข่าวพะเยา

ญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุรถชนกัน ในพื้นที่อำเภอจุน จังหวัดพะเยา เสียชีวิต 6 ศพ ในขณะนี้ยังไม่สามารถทำใจได้ เนื่องจากเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เพราะผู้เสียชีวิตต่างเป็นพี่น้องและญาติสนิทกัน ขณะที่บรรยากาศงานศพเป็นไปอย่างเศร้าโศก โดยที่วัดจุนหลวง ได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลรวมกันถึง 3 ศพ ด้านคดีรวมทั้งเรื่องประกันต่างๆนั้นคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและรอให้งานฌาปนกิจศพเสร็จสิ้นก่อน

     บรรยากาศงานศพของผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.เมธาวี  ศูนย์กลาง อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 374 ม.17 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา นางแสงหล้า  ศูนย์กลาง อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 393 ม.2 ต.จุน อ.จุน นางสนม ตันกุล อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 29 ม.2 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา ซึ่งเป็น 3 ใน 6 รายที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลภายในบริเวณวัดจุนหลวงเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยได้มีเพื่อนบ้านรวมทั้งญาติได้มาร่วมงานท่ามกลางบรรยากาศที่ทุกคนยังไม่สามารถที่จะทำใจได้ จากการเกิดอุบัติเหตุเมื่อคืนวานที่ผ่านมา ส่งผลให้ญาติสนิทที่ตั้งใจจะไปร่วมงานศพในพื้นที่อีกตำบลหนึ่งต้องมาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตยกคัน

     โดยนายจำเริญ ตันกูล สามีของนางสนม  หนึ่งของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถทำใจได้เนื่อง จากภรรยารวมทั้งพี่น้องจะเดินทางไปร่วมงานศพในพื้นที่ตำบลลอ อำเภอจุน แต่ต้องประสบอุบัติเหตุก่อนที่จะเดินทางไปร่วมงานศพดังกล่าว และขณะนี้ในส่วนของคู่กรณีต่างๆ ยังไม่มีการเดินทางมาร่วมงานแต่อย่างใดคาดว่าทั้ง 2 รายก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกันในส่วนของเรื่องคดีความนั้นคงจะต้องให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และคงจะต้องรอให้เสร็จงานถึงจะมีการดำเนินการต่อไป เนื่องจากในขณะนี้ครอบครัวยังไม่สามารถทำใจได้


แชร์ข่าวพะเยา