พบศพลอยขึ้นอืดหลังตามหาทั้งวันวานที่ผ่านมาไม่พบ

แชร์ข่าวพะเยา

สุดเศร้าพบศพหนุ่มใหญ่วัย 59 ปี ในพื้นที่ตำบลน้ำแวน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา หลังวานที่ผ่านมาชาวบ้านได้ระดมกำลังกว่า 80 คนออกช่วยค้นหา แต่ไม่พบ ล่าสุดในช่วงสายวันนี้พบศพลอยขึ้นอืดบริเวณสระน้ำของชาวบ้านตรงข้ามหน้าศาลจังหวัดเชียงคำ ตำบลน้ำแวน อำเภอเชียงคำ คาดเดินทางไปตกปลาอาจจะเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงน้ำจนเสียชีวิต

     เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเชียงคำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา พร้อมด้วยทีมกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุด อำเภอเชียงคำ และแพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงคำ ได้เข้าตรวจสอบศพของนายสุกิจ บัวแดง อายุ 59 ปี ชาวบ้านแม่ต๋ำ หมู่ที่ 4 ตำบลน้ำแวน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา หลังพบเป็นศพลอยอืด สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินกางเกง สแลคสีดำ อยู่บริเวณกลางสระน้ำของชาวบ้านตรงกันข้ามกับศาลจังหวัดเชียงคำ ตำบลน้ำแวน โดยผู้เสียชีวิตดังกล่าว ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อเย็นวันที่ 8 กันยายน 2164 ที่ผ่านมา ซึ่งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกว่า 80 คน เข้าทำการค้นหาเมื่อวานที่ผ่านมาตลอดทั้งวัน  เพียงแต่พบคันเบ็ดและรอยเท้าบริเวณใกล้สระน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้งมค้นหาแต่ไม่พบร่างแต่อย่างใด เนื่องจากสภาพน้ำขุ่นข้น

    จนในช่วงสายของวันนี้ทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ จึงได้ระดมกำลังเพื่อที่จะออกค้นหาอีกรอบแต่เมื่อเดินทางไปถึง พบศพของนายสุกิจ ลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณกลางสระน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาและทำการตรวจพิสูจน์และนำศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา