ปังปิ้ง…วะ..ลุงขายดีคนรอคิวซื้อ

แชร์ข่าวพะเยา

     หนุ่มวัย 42 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จำหน่ายขนมปังปิ้ง ในนาม ปังปิ้ง…วะ..ลุง ซึ่งมีทั้งขนมปังปิ้งเนยนม และขนมปังปิ้งเนยกระเทียม บริเวณริมกว๊านพะเยา โดยแต่ละวันจะมีลูกค้ามารอคิวซื้อกันอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างรายได้วันละมากกว่า 2,000 บาท

     นายสุริยพงศ์ เปรมจิตรานนท์ หนุ่มวัย 42 ปี ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กำลังทำการปิ้งขนมปัง ซึ่งมีทั้ง ขนมปังปิ้งเนยนมและขนมปังปิ้งเนยกระเทียม เพื่อบริการให้กับลูกค้าที่เดินทางมารอคิวซื้อ บริเวณริมกว๊านพะเยา หลังจากที่ตนเองได้นำสูตรขนมปังปิ้ง ที่ทำการคิดค้นด้วยตนเองและนำ มาจำหน่ายจนเป็นที่ติดใจของลูกค้าและเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละวันสามารถจำหน่ายได้วันละ 120 ไม้ สร้างรายได้ให้วันละมากกว่า 2,000 บาท

     โดยนายสุริยพงศ์ เปรมจิตรานนท์ เล่าว่า ตนเองนั้นได้ทำการนำขนมปังดังกล่าวมาปิ้งจำหน่ายโดยมี 2 แบบ คือจะมีขนมปังปิ้งเนยนมและขนมปังปิ้งเนยกระเทียม ซึ่งตนเองนั้นจะคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพรวมทั้งเนยก็มีการตีขึ้นเอง ทำออกจำหน่าย ซึ่งหลังจากที่นำมาจำหน่ายบริเวณดังกล่าว ได้มีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งในแต่ละวันก็สามารถจำหน่ายได้วันละ 120 ไม้ โดยจะจำหน่ายไม้ละ 20 บาท ในแต่ละวันจะเริ่มจำหน่าย ที่บริเวณริมกว๊านพะเยาในช่วงทุกเช้าตั้งแต่เวลา 6 โมงเช้าจนถึง 8.30 น.ก็จะจำหน่ายหมด และสามารถสร้างรายได้ให้วันละ ไม่ต่ำกว่า 2000 บาท

นายสุริยพงศ์ เปรมจิตรานนท์ อายุ 42 ปี ชาวบ้านตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 096-7541736


แชร์ข่าวพะเยา