ขอโชคลาภจอมปลวกคล้ายศิวลึงค์

แชร์ข่าวพะเยา

      ชาวบ้านขอโชคลาภจอมปลวกแปลกที่มีลักษณะคล้ายศิวลึงค์  ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณใต้ต้นจามจุรีขนาดใหญ่ ที่มีอายุหลายร้อยปี ภายในศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา โดยชาวบ้าน ระบุว่า จอมปลวกศิวลึงค์ดังกล่าว รวมทั้งต้นจามจุรีขนาดใหญ่ เคยให้โชคมาแล้วและผู้คนต่างเดินทางเข้าสักการะอย่างต่อเนื่อง

    วันที่31 ตุลาคม2564จอมปลวกขนาดสูงประมาณ 1 เมตร ที่มีลักษณะคล้ายศิวลึงค์ หรืออวัยวะเพศชาย  ที่เกิดขึ้นบริเวณใต้ต้นจามจุรีขนาดใหญ่ ที่มีอายุหลาย ร้อยปี ภายในศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา ใกล้ศาลาประชาคม เป็นสิ่งที่ชาวบ้านจำนวนมากต่างเข้าทำการสักการะบูชา และเดินทางมาขอโชคลาภกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นจอมปลวกที่มีลักษณะแปลกกว่าจอมปลวกทั่วไป เนื่องจากมีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชาย ซึ่งมีส่วนประกอบที่เสมือนกับอวัยวะเพศชายหรือศิวลึงค์ จนเป็นที่แปลกใจ ชาวบ้านหลายรายที่เคยเดินทางมาพบและขอโชคลาภดังกล่าว ซึ่งมักจะเป็นผลสำเร็จจึงทำให้มีผู้นำทั้งผ้า 7 สีและอุปกรณ์เครื่องเซ่นไหว้อื่นๆเข้าทำการกราบไหว้บูชาเพื่อขอโชคลาภดังกล่าว

    โดยชาวบ้านแต่ละรายที่เดินทางเข้าสักการะหรือขอโชคก็จะเฝ้าสังเกตตัวเลข ทั้งบริเวณจอมปลวกและต้นจามจุรีขนาดใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำให้ชาวบ้านหลายรายได้รับโชคลาภกับจอมปลวกศิวลึงค์ รวมทั้งต้นจามจุรีขนาดใหญ่ดังกล่าว โดยในงวดนี้ชาวบ้านต่างตีเป็นตัวเลขต่างๆนาๆโดยเฉพาะเลข 010 ที่ชาวบ้านได้จากการสังเกตจอมปลวกศิวลึงค์ ดังกล่าวและจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้


แชร์ข่าวพะเยา