พบศพนักศึกษาเทคนิคหลังหาย 2 วัน

แชร์ข่าวพะเยา

พบศพนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพะเยา ชั้น ปวส.ปีที่ 2 หลังหายตัวไปกว่า 3 วัน ล่าสุดพบเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต บริเวณถนนสายเอเซีย ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัสพะเยา

     วันที่5พฤศจิกายน2564เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จากโรงพยาบาลพะเยา ต้องเข้าทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ ของนายจุลชิต มณีวงษ์ อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปีที่ 2 สาขาเครื่องจักรกล วิทยาลัยเทคนิคพะเยา หลังพบว่าได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนล่าสุดทางเพื่อนสามารถติดตามและพบประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกลงข้างทาง บริเวณถนนสายเอเชีย ตรงข้ามห้างโลตัส สาขาพะเยา โดยเพื่อนๆที่ได้ติดตามหานายจุลชิต ดังกล่าว มาเป็นระยะเวลา 3 วัน และได้พบว่านายจุลชิต พร้อมกับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กญ พะเยา 1812 ได้ตกลงบริเวณท้องร่องข้างถนน ที่มีความลึกประมาณ 3 เมตรดังกล่าว และห่างจากรถจักรยานยนต์ พบร่างของนายจุลชิต ที่เสียชีวิตห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการนำรถจักรยานยนต์ออกมาจากท้องร่อง พร้อมกับร่างของนายจุลชิต ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

   โดยเบื้องต้นจากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ระบุว่า ในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายจุลชิต ได้เดินทางไปร่วมดื่มสุรา กับเพื่อนๆบริเวณริมกว๊านพะเยา จากนั้นพอใกล้ค่ำนายจุลชิต ได้ขอตัวที่จะเดินทางไปส่งเพื่อนในพื้นที่ตำบลจำปาหวาย ซึ่งหลังจากนั้นก็พบว่านายจูลชิต ไม่ได้เดินทางกลับบริเวณหอพักที่อยู่ใกล้บริเวณวิทยาลัยเทคนิคพะเยา ทางเพื่อนๆจึงได้ออกติดตามแต่ก็ไม่พบตัว  จนล่าสุดได้มีเพื่อนหญิงของนายจุลชิต ฝันว่านายจุลชิต ได้จมน้ำและมีอาการที่หนาวเย็นและให้เพื่อนไปติดตามบริเวณดังกล่าว จนล่าสุดในช่วงค่ำ ที่ผ่านมาทางเพื่อนๆจึงได้ติดตามและพบว่านายจุลชิตได้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จากโรงพยาบาลพะเยา จะได้ดำเนินการตรวจสอบพร้อมหาหลักฐานเพื่อที่จะสอบสวนข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการตายของนายจุลชิตดังกล่าวต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา