ท่องเที่ยวกว๊านพะเยาคึกคักชมอาทิตย์ลับขอบฟ้าช่วงหนาว

แชร์ข่าวพะเยา

บรรยากาศการท่องเที่ยวกว้านพะเยา ในช่วงวันหยุดยาวเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะช่วงเย็น จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสอากาศที่เย็นสบาย พร้อมทั้งชมพระอาทิตย์ตกลับเหลี่ยมเขา ที่มีทัศนีภาพที่มีความสวยงาม ของแสงสีทองที่ส่องสะท้อนจากหลังเข้ากระทบผืนน้ำ จึงทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมกันเป็นจำนวนมาก

     วันที่11ธันวาคม2564นักท่องเที่ยวจำนวนมาก ต่างเดินทางเข้าสัมผัสอากาศที่เย็นสบายในช่วงยามเย็น พร้อมกับรอชมแสงอาทิตย์ ที่กำลังจะตกลับเหลี่ยมเขา บริเวณริมกว๊านพะเยา กันอย่างคับคั่ง ในช่วงวันหยุดยาวนี้ ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวบริเวณกว๊านพะเยา ในวันนี้มีผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวกันและรอชมบรรยากาศความสวยงามของพระอาทิตย์ตกลับเหลี่ยมเขาและสะท้อนแสงสีทองสาดส่องลงผืนน้ำอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งบรรยากาศการท่องเที่ยววันนี้นักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาทั้งการมาชมความงามของกว๊านพะเยา การเล่นกิจกรรมทางน้ำ ทั้งซับบอร์ด เรือแคนนู และให้อาหารกับปลา รวมทั้งเข้าขอพรต่อองค์อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ที่ตั้งอยู่บริเวณริมกว๊านพะเยา ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยววันหยุดยาว บริเวณกว๊านพะเยาเป็นไปอย่างคึกคัก

     เริ่มทยอยเข้าท่องเที่ยวบริเวณริมกว๊านพะเยากันอย่างคึกคัก ในช่วงวันหยุดยาวนี้  หลังอากาศเริ่มเย็นสบายหลังมีฝนตกลงมา ทำให้ในช่วงเย็นมีอากาศที่เย็นสบาย ทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมาก เริ่มเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อน ที่อยู่บริเวณริมกว๊านพะเยากันอย่างคึกคัก ขณะที่ทิวทัศน์ในช่วงนี้บริเวณกว๊านพะเยา สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบกว๊านพะเยาได้อย่างสวยงาม เนื่องจากทัศนวิสัยในช่วงนี้ จะมีสภาพอากาศที่สดใส จึงทำให้สีสันความสวยงามของกว๊านพะเยา มีสภาพที่สวยงามสบายตา และมองเห็นทัศนียภาพได้ไกลจนสุดสายตา นอกจากนั้นในพื้นที่บริเวณริมกว๊านพะเยา ได้มีร้านค้าอาหาร เครื่องดื่มกาแฟ มีบริการให้กับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงทำให้นักท่องเที่ยวมักนิยมมาพักผ่อนบริเวณริมกว๊านในช่วงวันหยุดยาวนี้เพิ่มมากขึ้น


แชร์ข่าวพะเยา