กาดน้อยริมกว๊านวันหยุดยาวคึกคัก

แชร์ข่าวพะเยา

บรรยากาศการท่องเที่ยวกาดน้อยริมกว๊านพะเยาคึกคัก ช่วงวันหยุดยาว โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวนนัดมาก เดินทางมาจับจ่ายซื้อของตลอดจนนั่งรับประทานอาหารและชมวิวทิวทัศน์บริเวณกว๊านพะเยากันอย่างใกล้ชิด ในช่วงวันหยุดนี้

     วันที่12ธันวาคม2564นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างเดินทางเข้าทำการจับจ่ายซื้อของบริเวณกาดน้อยริมกว๊านพะเยา กันอย่างคับคั่งในช่วงเช้าของวันหยุดในวันนี้ ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวบริเวณริมกว๊านพะเยาในช่วงวันหยุดเป็นไปอย่างคึกคัก โดยนักท่องเที่ยวต่างเดินทางเลือกซื้ออาหาร เครื่องดื่มกาแฟ และนำไปรับประทานพร้อมกับสัมผัสทัศนียภาพในช่วงเช้าของกว๊านพะเยากันอย่างใกล้ชิด ซึ่งบรรดาร้านค้าต่างๆที่มีมากกว่า 80 ร้านค้า ได้นำสินค้าที่เป็นประเภทอาหาร เครื่องดื่มของว่าง ตลอดจนของที่ระลึก นำออกมาจำหน่ายพร้อมกับจัดเก้าอี้สนามให้นักท่องเที่ยว ได้นั่งพักผ่อนจิบกาแฟแลกว๊านพะเยากันอย่างใกล้ชิด

     สำหรับกาดน้อยริมกว๊านพะเยา  ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมกว๊านพะเยา โดยจะเปิดจำหน่ายเฉพาะในช่วงเฉพาะวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลาศูนย์ 5.00 น. ไปจนถึง 11:00 น. และที่ผ่านมาจะมีนักท่องเที่ยวและผู้คนเดินทางมาเที่ยวชมและสัมผัสบรรยากาศของกว๊านพะเยาในช่วงเช้ากันอย่างคึกคัก และในวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดยาวก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวและสัมผัสบรรยากาศกว๊านพะเยากันอย่างเนืองแน่น


แชร์ข่าวพะเยา