เทศบาลบ้านเหล่ามอบผ้าห่มผู้สูงอายุ

แชร์ข่าวพะเยา

    เทศบาลตำบลบ้านเหล่า อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา  มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้สูงอายุ และชาวบ้าน ในเขตพื้นที่ขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกันหนาว  ขณะที่อุณหภูมิในพื้นที่จังหวัดพะเยามีอากาศที่หนาว อุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 12 องศาเซลเซียส

วันที่18ธันวาคม2564 ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เขต 1 และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และนายนายวีร์กวิน มักผลภูมิพัชร์ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเหล่ นำผ้าห่มเครื่องกันหนาวรวมกว่า 490 ชุด เข้ามอบให้กับผู้สูงอายุและชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบเนื่องจากภาวะอากาศที่หนาว ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลบ้านเหล่า อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา หลังชาวบ้านประสบกับสภาวะอากาศที่หนาวในช่วงนี้ ส่งผลให้ชาวบ้านบางส่วนมีการขาดเครื่องนุ่งห่มกันหนาว

ทางเทศบาลตำบลบ้านเหล่า พร้อมกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เขต 1 และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็น ส.ส.ในพื้นที่ จึงได้ดำเนินการนำผ้าห่มกันหนาว เข้ามอบให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากภาวะอากาศที่หนาว เพื่อคลายความเดือดร้อน ขณะที่อุณหภูมิต่ำสุดของจังหวัดพะเยาในเช้าวันนี้ อุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่  12 องศาเซลเซียส ซึ่งส่งผลให้ชาวบ้านจำนวนมากเริ่มได้รับผลกระทบจากอากาศที่หนาวเย็น


แชร์ข่าวพะเยา