รอ.ธรรมนัส มอบเครื่องห่มกันหนาวของขวัญปีใหม่

แชร์ข่าวพะเยา

     ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ส.ส.พะเยาเขต  พร้อม ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.ในพื้นที่ นำเครื่องกันหนาว ผ้าห่มรวมทั้งของใช้ในครัวเรือน และของขวัญปีใหม่ เข้ามอบให้กับพี่น้องชาวเขา ในพื้นที่บ้านห้วยกอก ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง บ้านแม่ลาว ตำบลแม่ลาว อำเภอเชียงคำ และชาวบ้านในพื้นที่สูงตำบลร่มเย็น  อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สูงและด้อยโอกาส เพื่อช่วยเหลือในเรื่องสภาวะภัยหนาวที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ รวมทั้งมอบของขวัญให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลปีใหม่

    วันที่3มกราคม2565ผู้แทนครัวเรือนชาวบ้านในพื้นที่ บ้านห้วยกอก ตำบลผาช้างน้อย อำเภอปง บ้านแม่ลาว ตำบลแม่ลาว อำเภอเชียงคำ และชาวบ้าน บ้านต้นผึ้ง และหมู่บ้านในพื้นที่สูงตำบลร่มเย็น  อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา เดินทางเข้ารับมอบผ้าห่มเครื่องกันหนาวตลอดจนถึงของใช้ในครัวเรือน หลังร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ส.ส.พะเยาเขต 1 พร้อม ดร.นฤมล มงคลสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส.ในพื้นที่ นำเขามอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในพื้นที่สูง ตลอดจนถึงด้อยโอกาสและยังคงขาดเครื่องห่มกันหนาวอยู่ในช่วงนี้

โดยได้นำผ้าห่มกันหนาวพร้อมกับถุงยังชีพ เข้ามอบให้กับชาวบ้าน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในช่วงสภาวะอากาศที่หนาวเย็นในช่วงนี้ พร้อมกันนั้นยังได้มอบของขวัญให้กับเด็กๆเนื่องในเทศกาลปีใหม่ ในวันนี้ด้วยโดยสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดพะเยา ยังคงมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นอยู่ ในช่วงนี้ โดยเฉพาะชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สูง ที่ยังขาดเครื่องนุ่งห่มกันหนาวอยู่เป็นจำนวนมาก


แชร์ข่าวพะเยา