เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำบาดเจ็บ 11 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

   เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารของบริษัทบุษราคัมทัวร์ หมายเลขทะเบียน 14 -8511กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนพหลโยธิน ใกล้กลับมหาวิทยาลัยพะเยา เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถทัวร์ดังกล่าวจำนวน 15คน ได้รับบาดเจ็บ11 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยพะเยา

    วันที่14มกราคม2565พลตำรวจตรีอนุชา อ่วมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิลือชาพะเยา และเจ้าหน้าที่แพทย์จากศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลพะเยา เจ้าหน้าที่ขนส่งพะเยาต้องเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายพหลโยธิน ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลแม่กาอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ใกล้กับหน้าบริเวณมหาวิทยาลัยพะเยา หลังรถทัวร์โดยสารบริษัทบุษราคัมทัวร์ หมายเลขทะเบียน 14-8511 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำตกบริเวณกลางท้องร่องถนน เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่เดินทางมาจำนวน 15 ราย ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้โดยสาร พี่จะเดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยพะเยา ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย ในส่วนของสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง


แชร์ข่าวพะเยา