บรรยากาศซื้อขายดอกไม้วันวาเลนไทน์เงียบเหงา

แชร์ข่าวพะเยา

     บรรยากาศการซื้อขายดอกไม้ในช่วงวันวาเลนไทน์ในปีนี้ค่อนข้างเงียบเหงา โดยเจ้าของร้านที่จำหน่ายดอกไม้สำหรับวันวาเลนไทน์ ระบุว่า ในปีนี้บรรยากาศการซื้อขายดอกไม้เงียบเหงามากโดยก่อนหน้านั้น 3-4 ปีที่ผ่านมา ซื้อดอกกุหลาบสดนับ 1000 ดอก ออกจำหน่ายสามารถที่จะจำหน่ายได้เป็นอย่างดี แต่ในที่นี้สั่งมาเพียง 100 ดอก และคาดว่าน่าจะขายไม่หมด

     วันที่14กุมภาพันธ์2565บรรยากาศการซื้อขายดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ ร้านค้าในพื้นที่อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยาต้องพบกับความเงียบเหงา หลังพบว่าในปีนี้แทบจะไม่มีคนซื้อดอกไม้ เพื่อส่งมอบให้กันในช่วงวันวาเลนไทน์ของปีนี้เลย  ซึ่งถือว่าเป็นบรรยากาศที่เงียบเหงากว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยนายดำรงศักดิ์ ทังสนิมิตสกุล เจ้าของร้านจำหน่ายดอกไม้ ระบุว่า ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่มีความเงียบเหงากว่าทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากแทบจะไม่มีคนเดินทางมาหาซื้อ ดอกไม้หรือสิ่งของต่างๆที่จะมอบให้กันในวันวาเลนไทน์เลย 

โดยในช่วง 3-4 ปี ที่ผ่านมาบรรยากาศซื้อขายเป็นไปอย่างคือคัก ตนเองได้หาซื้อดอกกุหลาบสด มาจำหน่ายนับ 1000 ดอก แต่ก็มีคนเดินทางมาหาซื้อแทบที่จะเข้าคิวรอซื้อกัน แต่มาได้ห้วง 2-3 ปีที่ผ่านมาแทบจะไม่มีคนเดินทางมาหาซื้อดอกกุหลาบสด ซึ่งในปีนี้ตนเองได้สั่งมาจำหน่ายเพียง 100 ดอก และคาดว่าจะจำหน่ายได้หมดหรือไม่


แชร์ข่าวพะเยา