เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานนักเรียนเจ็บสาหัส

แชร์ข่าวพะเยา

    เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนรถจักรยาน นักเรียนชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลดอกคำใต้ขณะที่กำลังปั่นจักรยานข้ามถนน บริเวณถนนสายพะเยา-เชียงคำ หน้าธนาคารออมสินสาขาดอกคำใต้ เป็นเหตุให้นักเรียนคนดังกล่าวได้รับบัตรเจ็บสาหัส ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

วันที่ 13 ธันวาคม เวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพยาบาลโรงพยาบาลดอกคำใต้ ต้องเร่งเข้าทำการปฐมพยาบาล เด็กหญิงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลดอกคำใต้ และนายปกรณ์เกียรติ กิตติไพเราะ หนุ่มวัย 25 ปีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา หลังได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการที่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ขกย 992 พะเยา ของนายปกรณ์เกียรติ กิติไพเราะ ได้วิ่งชนรถจักรยานของเด็กหญิง นักเรียนชั้น ป.6 ขณะที่กำลังขับจักรยานจะข้ามถนน บริเวณถนนสายพะเยา-เชียงคำ หน้าธนาคารออมสินสาขาดอกคำใต้ จนเป็นเหตุให้ทั้งสอง โดยเฉพาะเด็กหญิงนักเรียน ชั้นป.6 ได้รับบัตรเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ขณะที่นายปกรณ์เกียรติก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ได้ขับมุ่งหน้าจากอำเภอดอกคำใต้ จะเข้าสู่ตัวเมืองพะเยา ขณะเดียวกันเด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.6 คนดังกล่าวนั้น ก็ได้ปั่นจักรยานเพื่อข้ามถนน แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ชีวิตจริงมาด้วยความเร็วสูง ไม่สามารถหักหลบได้จึงพุ่งชนจักรยานอย่างแรง จนทำให้รถจักรยานและจักรยานยนต์พุ่งไปไกลกว่า 30 เมตร และล้อจักรยานก็หลุดออกจากตัวจักรยาน


แชร์ข่าวพะเยา