เมาสุราแย่งขับรถชนสิบล้อดับ 1 ราย

แชร์ข่าวพะเยา

    เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถพ่วง บริเวณถนนสายเอเชีย พะเยา-เชียงราย บริเวณทางแยกเข้าวัดพระธาตุจอมทอง ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เป็นเหตุให้หนุ่มวัยรุ่นที่นั่งมากับคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1ราย เบื้องต้นผู้ขับรถยนต์เก๋ง ระบุ ขณะเกิดเหตุแย่งกันขับรถเนื่องจากเมาสุรา ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา พร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลพะเยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามปู่อินทร์อำเภอเมือง ต้องเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายเอเชีย พะเยา-เชียงราย ฝั่งขาขึ้นบริเวณแยกทางเข้าวัดพระธาตุจอมทอง ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังเกิดเหตุรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบอนด์เทา หมายเลขทะเบียน กท 1427 พะเยา ชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-6820  เชียงราย จนเป็นเหตุให้มีวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 22 ถึง 25 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลแม่อิง อำเภอภูกามยาวจังหวัดพะเยา ที่นั่งมากับคนขับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในบริเวณรถยนต์ ที่มีสภาพพังยับเยินบริเวณด้านซ้ายของตัวรถ 1 ราย

    ซึ่งจากการสอบสวนผู้ที่ขับรถยนต์เก๋ง คันดังกล่าว ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ระบุว่า ก่อนหน้าที่เกิดเหตุตนเองและผู้เสียชีวิตได้ไปดื่มเหล้ากันมา จากนั้นก็จะเดินทางไปเที่ยวต่อ ขณะที่ถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิต ซึ่งมีอาการเมามายได้แย่งพวงมาลัยเพื่อที่จะขับรถเอง โดยระบุว่า ตนเองนั้นเมาสุรามาก จึงจะขับรถจึงได้แย่งกันและรถเกิดเสียหลัก วิ่งเข้าชนบริเวณด้านท้ายขวา ของรถบรรทุกคันดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ผู้ตายซึ่งเดินทางมากับตน 2 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสืบสวน สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างแท้จริงต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา