ฝนตกหนักน้ำท่วมหลายพื้นที่

แชร์ข่าวพะเยา

     ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยเฉพาะตำบลเวียงและตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยาถนนหลายสายถูกน้ำท่วมขังในระดับสูง จนทำให้รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านได้

     ฝนที่ตกอย่างหนักและต่อเนื่องตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ส่งผลให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขังในระดับที่สูง โดยในพื้นที่ตำบลเวียง บริเวณหน้าวัดศรีโคมคำ จนถึงใกล้แยกเข้าสุสานประตูเหล็ก และสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพะเยา น้ำได้เข้าท่วมขังบนพื้นผิวถนนและในตัวสถานีขนส่งผ็โดยสารในระดับที่สูง รถเล็กสัญจรได้ด้วยความลำบาก จนทำให้รถที่จะเข้าสู่ขนส่งไม่สามารถเข้าไปยังจุดรับส่งได้

      เช่นเดียวกับบริเวณถนนสายเอเชีย (พหลโยธิน) ช่วงแยกป่าแดง ทางเข้าตัวเมืองพะเยา ด้านหน้าโรงพยาบาลพะเยาราม ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา น้ำได้เข้าท่วมขังบริเวณผิวถนน ตลอดจนถึงถนนหลายสายในพื้นที่ใกล้เคียง ในระดับสูง จนเป็นเหตุให้ถนนบางสายรถไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ตลอดจนถึงถนนสายพหลโยธิน ยังมีรถสะสมเป็นจำนวนมากเนื่องจากมีน้ำท่วมบริเวณผิวถนนบริเวณสี่แยก จึงทำให้รถวิ่งได้ช้าและติดกันเป็นแถวยาว ขณะที่สภาพอากาศทั่วไปท้องฟ้ายังคงถูกปกคลุมด้วยเมฆฝน


แชร์ข่าวพะเยา