คืบหน้านักศึกษาโดดสะพานลอยเสียชีวิต

แชร์ข่าวพะเยา

     นักศึกษาที่กระโดดสะพานลอย เสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพะเยา ค่ำวานที่ผ่านมา โดยแพทย์โรงพยาบาลพะเยา ระบุว่า นักศึกษาคนดังกล่าวมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า ขณะก่อเหตุเดินทางไปซื้อของกับเพื่อน แต่เพื่อนห้ามไว้ไม่ทัน จึงกระโดดจากสะพานลอย เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

กรณี นายเจศิยา การบุญ อายุ 21 ปี นิสิตชั้นปีที่ 4 คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา ภูมิลำเนา อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งกระโดดสะพานลอยหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา เมื่อวานที่ผ่านมาล่าสุดในช่วงค่ำวานที่ผ่านมาได้เสียชีวิตลง โดยเบื้องต้นเข้ารับการรักษาที่ รพ. มหาวิทยาลัยพะเยา จากนั้นได้ส่งต่อมารับการรักษาที่ ห้องฉุกเฉินรพ.พะเยา เวลา 10.55 น. อาการในห้องฉุกเฉินไม่รู้สึกตัว มีบาดแผลบริเวณใบหน้าและคาง กระดูกสะโพกหัก ผล X-RAY Computer (CT) พบมีเลือดออกในสมอง ทางรพ.พะเยาได้ให้การรักษา โดยมีแพทย์ศัลยกรรมทั่วไป ศัลยกรรมระบบประสาทและสมอง และศัลยกรรมกระดูก

โดยได้ทำการรักษาและดูแลอย่างเต็มความสามารถ แต่เนื่องจากผู้ป่วยมีพยาธิสภาพที่มีความรุนแรง ได้เสียชีวิต เวลา 18.42 น.ของวันที่ 6 กันยายน 2565 โดยแพทย์โรงพยาบาลพะเยาระบุว่า นักศึกษาคนที่เสียชีวิต มีอาการของโรคซึมเศร้า จึงได้ตัดสินใจกระโดดสะพานลอยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้ได้ประสานทางผู้ปกครองโดยจะรับศพไปดำเนินการที่บ้านเกิดตามประเพณีต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา