นักศึกษา ม.พะเยากระโดดสะพานลอยหวังฆ่าตัวตายอาการสาหัส

แชร์ข่าวพะเยา

      นักศึกษาคณะสาธารณสุขศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยพะเยา กระโดดสะพานลอย บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัย หวังฆ่าตัวตาย ซึ่งขณะนี้อาการสาหัส เพื่อนระบุ มีปัญหาทางครอบครัว จึงตัดสินใจกระโดดสะพานลอยดังกล่าว โดยขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยได้ทำการประสานกับทางโรงพยาบาลพะเยาเพื่อให้การช่วยเหลือและกำลังรักษาอยู่

      ภาพจากกล้องวงจรปิดของรถยนต์คันหนึ่ง สามารถบันทึกภาพได้ขณะที่มีนักศึกษากระโดดลงจากสะพานลอย บริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยพะเยา และได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นภาพที่สามารถบันทึกไว้ได้ โดยจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นพบว่าผู้ที่กระโดดสะพานลอยดังกล่าว เป็นนักศึกษาชาย คณะสาธารณสุขศาสตร์ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยพะเยา และเป็นนักศึกษาซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ จากศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยพะเยา ได้ทำการปฐมพยาบาล และส่งตัวเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลพะเยา ซึ่งอาการเบื้องต้นมีอาการสะโพกหักและเลือดออกในสมอง

โดยขณะนี้ทางคณะสาธารณสุขศาสตร์ รวมทั้งผู้บริหารของมหาวิทยาลัยพะเยา ได้ประสานให้มีการรักษาที่โรงพยาบาลพะเยา และแจ้งให้ ผู้ปกครอง ทราบซึ่งจากการสอบถามเพื่อนที่เดินมาด้วยกัน ระบุว่าผู้ที่กระโดดสะพานลอยและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวนั้น คาดว่าจะมีปัญหากับทางครอบครัวจึงตัดสินใจกระโดดสะพานลอย โดยขณะเกิดเหตุเพื่อนที่เดินมาด้วยกันห้ามไว้ไม่ทัน ซึ่งขณะนี้อาการอยู่ในขั้นสาหัสและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพะยา


แชร์ข่าวพะเยา