เก๋งชนกระบะเละโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

แชร์ข่าวพะเยา

     เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถกระบะ โชคดีไม่มีผู้ที่เสียชีวิต ขณะที่คุณลุงวัย 70 กว่าปี นำพระสมเด็จปากน้ำโชว์ให้ดู หลังรถกระบะถูกชนตกท้องร่องในสภาพพังยับเยิน แต่ตนเองได้รับบาดเจ็บเจ็บเพียงเล็กน้อย

    เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เก๋งยี่ห้อวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 4243 พะเยา ชนเข้าอย่างจังกับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตูหมายเลขทะเบียน กข 4240 พะเยา จนรถเก๋งมีสภาพพังยับเยินบริเวณด้านหน้า และคนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล ขณะที่รถกระบะที่ถูกแรงชนของรถเก๋ง ตกลงบริเวณท้องร่อง มีสภาพพังยับเยินเช่นกัน โดยมีคนขับรถเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ที่มีอายุประมาณ 70 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

    โดยคุณลุงวัย 70 ปี ที่ขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ขณะที่ถึงที่เกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาตามถนนสายพหลโยธิน ช่วงบริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันปตท .แม่ต่ำและจะยูเทิร์นเข้าในซอย โดยได้เลี้ยวรถมาเกือบจะเข้าซอยแล้ว แต่มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง จนตนเองไม่สามารถที่จะหลบได้ทัน จึงทำให้เกิดชนกันและตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขา เอว รวมทั้งบริเวณใบหน้าเล็กน้อยพร้อมกันนั้นได้โชว์พระเครื่อง ซึ่งเป็นพระสมเด็จวัดปากน้ำ ที่ด้านในมีสภาพแตกยุ่ย ด้วยด้วยแรงกระแทกดังกล่าว จึงนับว่าเป็นโชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บมาก หากเทียบกับสภาพรถที่พังยับเยิน ซึ่งอาจจะเป็นบารมีจากพระดังกล่าว


แชร์ข่าวพะเยา