แห่ขอโชคลาภเหล่ากุมารน้อยวัดอนาลโยทิพยาราม

แชร์ข่าวพะเยา

     แห่ขอโชคลาภ หุ่นเหล่ากุมารน้อย บริเวณวัดอนาลโยทิพยาราม ตำบลสันป่าม่วง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา หลังชาวบ้านจำนวนมากได้รับโชคลาภจำนวนหลายราย ส่งผลให้มีผู้คนนำเครื่องเซ่นไหว้ เข้าทำการสักการะเป็นจำนวนมาก

     ชาวบ้านจำนวนมากต่างเดินทางเข้าทำการขอโชคลาภ รวมทั้งขอพรกับรูปปั้นเหล่าบรรดากุมารน้อย ที่ตั้งอยู่บริเวณภายในวัดอนาลโยทิพยาราม ตำบลสันป่าม่วง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าได้มีผู้ที่เดินทางเข้ามาขอโชคลาภได้รับความสำเร็จดังตามมุ่งหวังจำนวนมาก จนส่งผลให้เครื่องเซ่นไหว้ต่างๆถูกตั้งถวายเรียงรายไว้บริเวณโดยรอบบ่อเล่นน้ำของเหล่ากุมารน้อยที่ได้จัดสร้างขึ้นจนเต็มไปหมด

โดยชาวบ้านที่เข้าขอโชคลาภ ระบุว่า ในเรื่องของการโชคขอโชคลาภดังกล่าวกับรูปปั้นกุมารน้อย พบว่าได้รับโชคดีกันจำนวนหลายราย ทำให้มีชาวบ้านนำเครื่องเซ่นไหว้เข้าทำการถวายกับรูปปั้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งในช่วงก่อนที่วันหวยออกจะมีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางเข้าขอโชคลาภและเสี่ยงทายด้วยการสังเกตุตัวเลขตามที่ต่างๆเพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งในงวดนี้พบว่ามีผู้ที่เห็นตัวเลขเป็น 68 และ สามตัวเป็น 083 ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางมาขอโชคลาภกับเหล่ากุมารน้อย จะนำเลขดังกล่าวเข้าเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้


แชร์ข่าวพะเยา