แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ลุยช่วยผู้สมัครหาเสียง

แชร์ข่าวพะเยา

    แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ลุยช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่เขต 1 จังหวัดพะเยา โดยวอนช่วยสนับสนุนผู้สมัครของพรรคเพื่อที่จะเป็นตัวแทนทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมั่นใจนโยบายของพรรคจะสามารถช่วยเหลือให้พี่น้องประชาชนพ้นจากความยากจนได้ ทั้งในเรื่องของการประกันรายได้ที่จะเพิ่มขึ้น หากพรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นรัฐบาล

คุณหญิงกัลยา โสภณพานิชย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยมัลลิกา บุญมีตระกูลผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ และทีมงานผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขตของจังหวัดพะเยาต้องทำการเข้าช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 คือนายสุรพล เต็มสวัสดิ์ โดยแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้าทำการช่วยเหลือผู้สมัครด้วยการขอคะแนนและขอการสนับสนุนให้กับผู้สมัครของพรรค ที่บริเวณตลาดสดอาเขต ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

โดยคุณหญิงกัลยา โสภณพานิชย์ ระบุว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์โดยตนเองได้เดินทางเข้ามาขอการสนับสนุนจากพี่น้องชาวพะเยา ซึ่งที่ผ่านมาพี่น้องชาวจังหวัดพะเยากับพรรคประชาธิปัตย์นั้นเสมือนเป็นพรรคการเมืองที่มีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากจะขอสนับสนุนและแรงใจจากพี่น้องชาวพะเยา ให้การสนับสนุนกับผู้สมัครของพรรคที่ถือว่าทางพรรคได้คัดสรรบุคคลที่มีคุณภาพ มีความรู้ความสามารถมาก ทั้งในเรื่องของด้านการเกษตร ด้านกฎหมาย ซึ่งชาวพะเยาส่วนใหญ่แล้วมีความชำนาญด้านการเกษตร โดยเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องได้โดยพี่น้องเกษตรกรทำแล้วจะไม่ประสบกับภาวะขาดทุน ด้วยนโยบายของพรรคที่ให้การสนับสนุนเรื่องประกันรายได้หรือเงินส่วนต่าง โดยจะช่วยเหลือ 30,000 บาททุกครอบครัว นอกจากนั้นก็จะมีการช่วยเหลือทั้งทางด้าน SME ที่มีการเตรียมงบประมาณกว่า 3 แสนล้าน ตลอดจนธนาคารหมู่บ้านและชุมชน เพื่อให้พี่น้องชาวบ้านสามารถที่จะมีเงินทุนในการดำเนินกิจการได้ นอกจากนั้นยังมีนโยบายที่สามารถทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องทุกเพศวัยให้ดียิ่งขึ้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้จึงขอฝากพี่น้องชาวพะเยาให้การสนับสนุนผู้สมัครของทางพรรคทั้ง ส.ส.ระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ

     สัมภาษณ์… คุณหญิงกัลยา โสภณพานิชย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์


แชร์ข่าวพะเยา