ของกิ๋นลำบ้านเฮา ร้านลาบปลัดเอก ไม่เหนียว ไม่เผ็ด ไม่ขม ไม่ขาย

แชร์ข่าวพะเยา

     ร้านลาบปลัดเอก ไม่เหนียว ไม่เผ็ด ไม่ขม ไม่ขาย นอกจากนั้นยังมีเมนูหลากหลาย ที่เป็นทั้งอาหารพื้นเมืองและเป็นกับแกล้ม จำหน่ายในราคาที่ไม่แพงและใช้วัสดุที่มีคุณภาพสดใหม่ทุกวัน นอกจากนั้นยังเปิดขายท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม

    เมนูอาหารที่มีทั้งลาบขม ส้า แกงอ่อม ย่างรวมและต้มยำกบ เป็นส่วนหนึ่งของเมนูเด็ดของร้านลาบปลัดเอก ที่ได้ทำการเปิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่มีความสวยงาม โดยในร้านจะมีเมนูหลากหลายทั้งลาบขม ส้า แกงออม ต้มขม ฮกนึ้ง ต้มยำกบ รวมทั้งเมนู อาหารพื้นเมือง และกับแกล้มหลากหลาย ไว้บริการให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบสายลาบขม และเมนูอาหารพื้นเมืองรสเด็ด

     โดยคุณอรพิน สุริยะชัย เจ้าของร้านลาบปลัดเอก เล่าว่า ตนเองเปิดร้านลาบปลัดเอก ดังกล่าว มาได้ประมาณ 1 ปี เนื่องจากตนเองและท่านปลัดเอก ซึ่งถือว่าเป็นผู้นิยมรับประทานลาบ ได้เดินทางไปตระเวนชิมแทบจะทุกที่ แต่ก็รู้สึกไม่ถูกปาก จึงได้มาทำรับประทานเอง จากนั้นจึงอยากจะแบ่งปันให้กับผู้คนโดยทั่วไปได้ลิ้มลองรสชาติฝีมือการทำลาบของตนเอง จึงได้เปิดร้านขึ้น โดยทางร้านมีเมนูหลากหลายโดยเฉพาะลาบขม ที่มีสโลแกนว่าไม่เหนียว ไม่เผ็ด ไม่ขม ไม่ขาย นอกจากนั้นยังมีเมนูแกงอ่อม ต้มขม ย่างรวม ฮกนี้ง ต้มยำกบ และเมนูอาหารพื้นเมืองรวมทั้งกับแกล้มหลากหลายไว้บริการให้กับ ผู้ที่ชื่นชอบสายลาบ โดยเมนูเริ่มต้นจะอยู่ที่ราคา 70 บาท ซึ่งเราได้นำวัสดุในการปรุงเมนูต่างๆที่มีคุณภาพ คัดสรรมาวันต่อวันออกจำหน่ายให้กับลูกค้า ซึ่งรับประกันว่าทุกเมนูจะคุ้มค่าสมราคา โดยร้านจะเปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าไปจนถึง 4 ทุ่มไม่มีวันหยุด ซึ่งผู้ที่นิยมลิ้มลองรสชาติของร้านลาบปลัดเอก สามารถเดินทางมาลิ้มลองรสชาติได้โดยที่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 638 หมู่ 2 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยเส้นทางจะเป็นเส้นทางที่เข้าสู่อ่างเก็บน้ำแม่ต่ำและสามารถติดต่อเบอร์โทรศัพท์ได้ที่ 063-2724515

     สัมภาษณ์…คุณอรพิน สุริยะชัย เจ้าของร้านลาบปลัดเอก เลขที่ 638 หมู่ 2 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โทร.063-2724515


แชร์ข่าวพะเยา