ออกตามเด็กหญิง 10 ขวบสูญหายน้ำป่าวันที่ 3

แชร์ข่าวพะเยา

     นับเป็นวันที่ 3 ของการค้นหาร่าง เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่ถูกน้ำป่าซัดหาย ไปเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 15 ตุลาคม และจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถที่จะค้นหาร่างพบ โดยเจ้าหน้าที่ยังคงระดมกำลัง ออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ทางชลประทานพะเยา ได้นำเครื่องจักรกลโดยเป็นรถแบ็คโฮ เข้าทำการช่วยเหลือในเรื่องของการเปิดทางระบายน้ำ ที่ทางองค์การบริหารจังหวัดพะเยา ได้ส่งเครื่องจักร เข้าดำเนินการ ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา นอกจากนั้นทางจังหวัดยังเปิดศูนย์รับบริจาค สิ่งของ และปัจจัยกับเหตุการณ์ดังกล่าว

     เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนในพื้นที่จังหวัดพะเยาร่วม 200 นาย ยังคงออกติดตามหาร่างของเด็กหญิงกัญญารัตน์ ฟุ้งเรื่องฤทธิ์ วัย 10 ขวบ อย่างต่อเนื่องนับเป็นวันที่ 3 หลังจากที่ถูกน้ำป่า พัดพาร่างหายไป เมื่อกลางดึก วันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ยังไม่พบร่างของเด็กหญิง คนดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ออกตระเวนตามหาโดยกระจายกำลัง เข้าทำการ ตรวจสอบ บริเวณริมลำห้วยตลอดจนพื้นที่กว้างที่ถูกน้ำหลากเข้าท่วม ซึ่งในวันนี้ได้กำหนดเป็นระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร แต่ยังไม่สามารถพบร่างได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงมีความพยายามที่จะออกตามหากันอยู่อย่างต่อเนื่อง

     ขณะเดียวกันทางสำนักงานโครงการชลประทานพะเยา ได้นำเครื่องจักรกล คือรถแบ็กโฮ เข้าทำการสมทบในการเปิดทางน้ำ ตลอดจนถึงค้นหาร่างของผู้สูญหาย โดยจนถึงขณะนี้ ยังไม่พบร่างผู้สูญหายแต่อย่างใด นอกจากนั้นทางจังหวัด ยังได้ เปิดบัญชีรับบริจาค กับผู้ใจบุญที่จะสนับสนุน ทั้งในเรื่องของเงิน ตลอดจนสิ่งของ สามารถที่จะบริจาคได้ ตามหมายเลขบัญชีธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เลขที่บัญชี 020226548733 ชื่อบัญชี เงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยบ้านห้วยก้างปลา ต.สระ อ.เชียงม่วน จ.พะเยา


แชร์ข่าวพะเยา