หนุ่มวัย 25 ขับเก๋งพุ่งตกร่องกลางถนนรอดหวุดหวิด

แชร์ข่าวพะเยา

หนุ่มวัย 25 ปี ควบเก๋งพุ่งตกลงท้องร่อง ชนเสาไฟฟ้า ป้ายบอกทาง ในพื้นที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จนสภาพรถพังยับเยิน โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยนำออกมาจากตัวรถ โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลพะเยา

วันที่ 4 ก.พ 63 เวลา 17.00 น. สภ.แม่กาได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงร่องหลางถนนชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทางโดยเหตุเกิดที่ถนนงาว-พะเยา  ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จึงประสานอาสาฯ มูลนิธิลือชา พะเยา เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อ  โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ-4436 พะเยา ตกลงไปร่องกลางถนน ลึกประมาณ 2 เมตร สภาพรถด้านหน้า-หลังรถได้รับความเสียหาย เนื่องจากชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทาง ทราบชื่อคนขับ คือนายภัทรพงษ์ พรมหาร อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 65 หมู่ 12 ตำบลเนินใต้ อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ รู้สึกตัวดี  ถูกนำส่งโรงพยาบาลพะเยา

จากการสอบถามผู้ขับขี่ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกจากไฟแดงหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักไถลลงเกาะกลางถนนทำให้ชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทางได้รับความเสียหายและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่รถตกข้างทางและพุ่งชนเสาไฟฟ้าและป้ายบอกทาง ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นทางตรงและไม่มีคู่กรณี


แชร์ข่าวพะเยา