ตำรวจหนุ่มนักกีฬาจังหวัดน่านขับรถย้อนศรพลิกคว่ำดับ

แชร์ข่าวพะเยา

    เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส ตำรวจหนุ่มสังกัดค่าย ตชด.32 พะเยา ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมจังหวัดน่านพลิกคว่ำ บริเวณหน้าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพะเยา หลังขับรถย้อนศรและพบรถวิ่งสวนมา จึงหักหลบเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างเสียชีวิต

      เมื่อเวลา 02.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินหน้าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพะเยา ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

โดยในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส  สีดำ ทะเบียน กพ 1360 เชียงใหม่ สภาพตะแคงข้างทับร่างผู้ขับขี่  ทราบชื่อ ส.ต.ท ปฐมพงษ์ สมปานวัน   อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 33 ม.7 ตำบลนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน  ซึ่งสภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์จนมีมันสมองไหลออกมาเสียชีวิตคาที่ โดยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพพะเยา ต้องช่วยกันงัดและใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ

     ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า รกเก๋งโตโยต้า คันดังกล่าว มุ่งหน้ามาจากทางตัวเมืองพะเยา ขณะวิ่งผ่านหน้าโรงพยาบาลพะเยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถย้อนศรบริเวณจุดกลับรถหน้าวิทยาลัยพยาบาลพะเยา ขณะเดียวกันก็ได้มีรถทางหลักวิ่งสวนทางมาจึงทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวหักหลบจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตคารถเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกรายละเอียดและทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 นอกจากนั้นยังได้เป็นนักกีฬาฟุตบอลทีมจังหวัดน่าน โดยจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา