ครูสาวผลิตโดนัทคุณภาพขายออนไลน์สร้างรายได้งาม

แชร์ข่าวพะเยา

     ครูสาวโรงเรียนพะเยาพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ใช้เวลาว่างเว้นงานประจำ ผลิตโดนัทคุณภาพ อร่อยนุ่มฟู ขายส่งทางออนไลน์ มีผู้สั่งซื้อต่อเนื่อง โดยแต่ละวันมียอดสั่งจองมากว่า 100 ชิ้นต่อวัน สามารถสร้างรายได้ให้อย่างดี

     คุณครูรัตนา สบายจิต ครูสาวโรงเรียนพะเยาพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กำลังทำการผลิตโดนัท ร่วมกับพี่สาว หลังใช้เวลาว่างจากงานประจำ ทำการผลิตโดนัทคุณภาพ ที่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ มาทำการผลิตโดนัท เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทาน โดยครูรัตนา เล่าว่า แรงบันดาลใจที่ตนเองหันมาทำโดนัทจำหน่ายดังกล่าว เนื่องจาก ในช่วงที่เดินทางจะเห็นมีผู้จำหน่ายโดนัทตามแยกต่างๆ ประกอบกับตนเองเป็นคนชอบทานขนมลักษณะนี้ รวมทั้งทำขนม เช่น เค้ก คุ้กกี้ มาก่อน จึงได้มาทำโดนัท และค้นคว้าวิธีการทำ ตลอดจนการเลือกซื้อวัตถุดิบก็จะเน้นวัสดุที่มีคุณภาพ ทั้งแป้ง และเนย น้ำมันที่ใช้ทอดก็จะใช้น้ำมันรำข้าว ในการทอด ซึ่งจะมีผลดีต่อสุขภาพ และโดนัทของตนเองนั้นจะมีลักษณะพิเศษคือเนื้อแป้งจะละเอียดเมื่อทอดเสร็จจะมีความนุ่มฟู

      ซึ่งจะขายทางออนไลน์และเฟสบุ๊ค ในราคาชิ้นละ 12 บาท โดย 1 กล่องจะมี 3 ชิ้น ในราคา 35 บาท ในแต่ละวันจะมีออร์เด้อร์ สั่งทำโดยตลอดทั้งในและต่างจังหวัด ซึ่งจะทำส่งให้กับลูกค้าวันละไม่ต่ำ 120 ชิ้น เนื่องจากเป็นที่ติดใจของลูกค้า ที่ได้ลิ้มลองรสชาติ โดนัทของตนเอง และในช่วงนี้กระแสของการสั่งซื้อของกินของใช้ทางออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมาก จึงทำให้โดนัทของตนเองมีผู้นิยมสั่งไปรับประทานกันอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างรายได้ให้เป็นอย่างดี ซึ่งหากลูกค้าท่านใดสนใจก็สามารถสั่งได้ตามเพจของตนเอง ที่Sugar Cup Bagery หรือโทรศัพท์ 099-1379463


แชร์ข่าวพะเยา