ร้านเส้นใหญ่ชามยักษ์ลูกชิ้นครึ่งโล

แชร์ข่าวพะเยา

      ร้านเส้นใหญ่ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ลูกชิ้นครึ่งกิโล ในพื้นที่ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ขายดีลูกค้าแห่อุดหนุนแน่นร้าน มีสูตรเฉพาะพิเศษที่ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ทั้งน้ำใส น้ำตก ต้มยำ และที่พิเศษไปกว่านั้นเป็นก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ สามารถเลือกน้ำ ได้ภายในชามสองแบบ พร้อมลูกชิ้นขนาดใหญ่ลูกละครึ่งกิโลกรัม เหมาะสำหรับรับประทานเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆ

      ลูกค้าจำนวนมากต่างเดินทางมาอุดหนุน และเลือกรับประทานก๋วยเตี๋ยว ที่ร้านเส้นใหญ่ ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กันเป็นจำนวนมาก หลังร้านดังกล่าวได้มีเมนูก๋วยเตี๋ยวที่มีลักษณะหลากหลายรูปแบบ และที่สำคํญมีก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ที่สามารถเลือกเครื่องทั้งลูกชิ้น เนื้อสด เนื้อเปื่อย ได้หลากหลายชนิด นอกจากนั้นยังสามารถที่จะเลือกชนิดขอ ของน้ำได้เป็น 2 แบบ ตามที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งลูกชิ้นขนาดใหญ่ ที่มีน้ำหนักถึงครึ่งกิโลกรัมต่อลูก เหมาะสำหรับลูกค้า ที่เดินทางมารับประทานเป็นครอบครัว และเป็นกลุ่มเพื่อนๆหลายคนมาร่วมรับประทาน ซึ่งสามารถรับประทานได้กันแบบหลายคนต่อหนึ่งชาม

      โดยนายภิญโญ ภูญชา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านเส้นใหญ่ ระบุว่า ร้านของตนเองนั้นเปิดมาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้วโดยจะมีเส้นก๋วยเตี๋ยวให้ได้รับประทานทั้งเส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นหมี่ บะหมี่ วุ้นเส้นส่วนเมนูพิเศษที่ลูกค้าชื่นชอบ คือลูกชิ้นนั้นจะทำเป็นลูกขนาดใหญ่ลูกละครึ่งกิโลกรัม ซึ่งสร้างความสนใจให้กับผู้ที่เดินทางมารับประทาน ก๋วยเตี๋ยวร้านของตนเอง และจะมีเมนูของน้ำก๋วยเตี๋ยว อยู่ 3 อย่าง คือน้ำใส ต้มยำ น้ำตก ซึ่งลูกค้าที่เดินทางมารับประทานสามารถที่จะเลือกรับประทานก๋วยเตี๋ยวเป็นลักษณะเลือกน้ำได้สองแบบ ในจานเดียวกันได้ โดยเริ่มต้นราคาจะอยู่ที่ 40 บาทต่อชามสำหรับธรรมดา  ขนาดจัมโบ้ จะจำหน่ายที่ราคา 109 บาทต่อชาม ส่วนชามยักษ์ที่สามารถกินได้จำนวนประมาณเจ็ดคนจะอยู่ที่ราคา 299 บาทต่อจาน ซึ่งในแต่ละวันจะมีลูกค้าเดินทางมาอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง


แชร์ข่าวพะเยา