โตโยต้าพะเยา เปิดตัว ALL-NEW COROLLA CROSS

แชร์ข่าวพะเยา

บริษัทโตโยต้าพะเยา เปิดตัว รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ครั้งแรกของโลก “โคโรลล่า ครอส” ใหม่ A New Journey…ALL-NEW COROLLA CROSSอย่างเป็นทางการพร้อมจัดกิจกรรมในการเปิดตัวในครั้งนี้ ณ โชว์รูมโตโยต้าพะเยา สำนักงานใหญ่แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา

    วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 บริษัท โตโยต้า พะเยานำรถยนต์อเนกประสงค์ SUV “โคโรลล่า ครอส” ใหม่ (All-New Corolla CROSS)  ที่มีคุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของโคโรลล่า ครอส คือ สัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า สะท้อนภาพลักษณ์ของยนตกรรมที่มี “ความแข็งแกร่งสำหรับชีวิตในเมือง” (Urban Toughness) ซึ่งดีไซน์และการออกแบบฐานล้อที่กว้าง เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ ทั้งความสวยงามโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย แฝงไว้ด้วยความทรงพลัง กระตุ้นและมอบแรงบันดาลใจให้ผู้ขับขี่ ด้วยการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และมีความแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย อีกทั้งยังมอบความเงียบภายในห้องโดยสารได้อย่างยอดเยี่ยม

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) มั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่   มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และแบบไฮบริดรุ่นล่าสุดเจเนเรชันที่ 4  ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดน้ำมัน

โดยกิจกรรมในวันนี้ประกอบไปด้วยการรีวิวรถ ALL-NEW COROLLA CROSS รับของที่ระลึก (แก้วเยติและเสื้อยืด)

• ผู้ลงทะเบียนร่วมงาน ลุ้นรับรางวัลกระเป๋าเดินทางไลน์ จำนวน 2 รางวัล ( จับรางวัลผ่านทางเพจ Facebook : TOYOTA PHAYAO – โตโยต้าพะเยา วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.30 น.)

• การแข่งขันยอดรีวิวรถ ALL-NEW COROLLA CROSSโดยกติกา

 ให้ผู้ร่วมงานทุกท่าน รีวิวรถ ALL-NEW COROLLA CROSS ด้วยการไลฟ์สดหรืออัดคลิป VDO ที่โชว์รูมโตโยต้าพะเยา   ยอดไลฟ์หรือคลิป VOD ของลูกค้าท่านไหน มียอดวิวสูงสุด รับรางวัลผู้ชนะ ( นับผล วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.00 น .)

-รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมห้องพักโรงแรมสุขนิรันดร์ จ.เชียงราย 2วัน 1คืน จำนวน 1 ห้อง

– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 เงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมห้องพักโรงแรมสุขนิรันดร์ จ.เชียงราย 2วัน 1คืน จำนวน 1 ห้อง

– รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 ห้องพักโรงแรมสุขนิรันดร์ จ.เชียงราย 2วัน 1คืน จำนวน 1 ห้อง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : โทร.081-9547348 ฝ่ายการตลาด โตโยต้าพะยา


แชร์ข่าวพะเยา