ตร.จุน รวบหนุ่มสติไม่ดีใช้หินปารถโรงพยาบาล

แชร์ข่าวพะเยา

     เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา บุกรวบตัวหนุ่มวัย 42 ปีชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 10 ตำบลจูน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินปารถพยาบาล ของโรงพยาบาลอำเภอปง จนได้รับความเสียหายเมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา นำตัวนายวิวรณ์ ไชยวงค์ อายุ 42 ปีบ้านเลขที่ 23 หมู่ 10 ตำบลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา เข้าทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินปารถโรงพยาบาลอำเภอปง จังหวัดพะเยา เมื่อช่วงดึกในวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา จนทำให้รถพยาบาลได้รับความเสียหายบริเวณกระจกด้านหลัง

     ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนนายวิวรณ์ ซึ่งอยู่ในอาการที่จิตไม่ปกติ ซึ่งทางพ่อได้ยอมรับว่า ลูกชายเป็นคนก่อเหตุในการปาก้อนหินใส่รถพยาบาลของโรงพยาบาลปง ดังกล่าวเนื่องจากลูกชายของตนเองนั้น เป็นคนที่มีสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่นัก เนื่องจากได้รับอุบัติเหตุเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ทำงานอยู่จังหวัดชลบุรีโดยเข้ารับการรักษาและหมดสติเป็นเวลากว่า 10 วัน จากนั้นตนเองก็ ไปรับมาจากจังหวัดชลบุรี และมาอยู่บ้านที่จังหวัดพะเยา ซึ่งอาการของนายวิวรณ์ดังกล่าวนั้น ตอนหลังมีจิตไม่ปกติเท่าไหร่นัก และหากทำอะไรลงไปแล้ว จะไม่รู้สึกตัว ซึ่งตนเองนั้นมีฐานะยากจน และไม่มีเงินที่จะนำลูกชายไปรักษาตัวเกี่ยวกับอาการประสาทดังกล่าว และล่าสุดก็ได้ทำการก่อเหตุใช้ก้อนหินปารถพยาบาล จนได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนและส่งดำเนินคดีและเช็คอาการจิตไม่ปกติดังกล่าวต่อไป


แชร์ข่าวพะเยา