ตำรวจจู่โจมจับยาบ้าหลังขายออนไลน์

แชร์ข่าวพะเยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจุน บุกจู่โจมจับสองหนุ่มในพื้นที่ตำบลทุ่งรวงทองอำเภอจุนจังหวัดพะเยาหลังแอบรับรอบจำหน่ายยาบ้าโดยเจ้าหน้าที่สามารถเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหาสองรายหลังแอบรอซื้อยาบ้าดังกล่าวจากผู้ต้องหาขณะโพสต์ขายทางสื่อออนไลน์




พ.ต.อ.สิทธิพร บัวสุก ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา สืบทราบว่า ในเขตพื้นที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ทางอินเทอร์เน็ตทาง Facebook (Messenger) จึงมอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส. ทำการวางแผนจับกุม และล่อซื้อด้วยการขอซื้อยาบ้าจำนวน 500 บาท ทาง facebook (Messenger) จาก นายสมศักดิ์ นามบุญ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290 หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งรวงทอง อ.จุน จ.พะเยา ได้ยาบ้า จำนวน 14 เม็ด




โดยนัดรับยาบ้า ที่บ้านร้าง เลขที่ 291 หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งรวงทอง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนไปรับยาบ้า แต่นายสมศักดิ์ นามบุญ รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหนี ตำรวจจึงทำการไล่จับกุม ตรวจค้นพบของกลางยาบ้า จำนวน14 เม็ด ซุกซ่อนใต้ถุนบ้านร้าง และเงินสด 500บาท ที่ล่อซื้อ พร้อมจับนายพลวัต ทะชัยวงค์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289 หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งรวงทอง  ซึ่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยกัน ที่ได้วิ่งหนีตำรวจจึงไล่จับกุมได้ ทำการตรวจค้นในตัว พบยาบ้า จำนวน 17 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพาย  จึงทำการจับกุม ทั้ง 2 คนพร้อมของกลาง นำส่ง ร.ต.อ.สมบัติ วุฒิศรี รอง สว.(สอบสวน)แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




แชร์ข่าวพะเยา